Samsung thay đổi lộ trình ra mắt smartphone, để tránh việc Galaxy S21 bị sụt giảm doanh số

25/11/2020 10:31

Theo các thông tin rò rỉ, Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy S21 series vào tháng 1 năm 2021.

Theo các thông tin rò rỉ, Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy S21 series vào tháng 1 năm 2021. Cũng trong sự kiện này, Samsung được kỳ vọng sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất của SamMobile, Samsung sẽ thay đổi lộ trình ra mắt smartphone, để tránh ảnh hưởng tới doanh số bán hàng của Galaxy S21.

Cũng theo báo cáo của truyền thông Hàn Quốc, người hâm mộ sẽ phải thất vọng vì chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 ra mắt muộn hơn. Thay vào đó, Galaxy Z Flip 2 có thể sẽ được ra mắt vào Q2/2021 hoặc thậm chí là muộn hơn.

Samsung thay đổi lộ trình ra mắt smartphone, để tránh việc Galaxy S21 bị sụt giảm doanh số - Ảnh 1.

Đã có tin đồn về việc Samsung sẽ loại bỏ dòng smartphone Galaxy Note vào năm tới, vì vậy mà Galaxy S21 series càng có tầm quan trọng lớn hơn để bù đắp doanh số bán hàng của Galaxy Note. Samsung có thể lo ngại việc ra mắt Galaxy Z Flip 2 cùng lúc với Galaxy S21 sẽ làm giảm doanh số của những chiếc smartphone flagship này.

Không giống như Galaxy Fold, Galaxy Z Flip có màn hình gập theo chiều dọc và màn hình không quá lớn. Tuy nhiên ưu điểm là khi gập lại rất nhỏ gọn và dễ dàng cho vào túi. Samsung cũng được cho là sẽ ra mắt một phiên bản Galaxy Z Flip giá cả phải chăng hơn, để nhiều người dùng mới có thể tiếp cận.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Galaxy Z Flip 2 có thể sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2021. Tuy nhiên nếu Samsung muốn có đủ không gian để Galaxy S21 tăng doanh số, thì Galaxy Z Flip 2 có thể sẽ được ra mắt muộn hơn vào tháng 8. Và vào khoảng tháng 10 cuối năm 2021, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3, rất có thể Galaxy Note sẽ không được ra mắt trong năm sau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Samsung thay đổi lộ trình ra mắt smartphone, để tránh việc Galaxy S21 bị sụt giảm doanh số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO