Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21

14/01/2021 17:30

Samsung đã sử dụng một chiếc iPhone để đăng lên mạng xã hội Twitter nội dung thông báo về sự kiện đặc biệt ra mắt loạt Galaxy S21 diễn ra vào tối nay, ngày 14/1 (theo giờ Việt Nam).

Cụ thể, Samsung Mobile chi nhánh tại Mỹ đã đăng tải lên tài khoản Twitter chính thức của mình (có hơn 4,8 triệu người theo dõi) một đoạn thông điệp với nội dung: "Với sự kiện Samsung Unpacked đang đến gần, chúng tôi đang nỗ lực để mang đến cho bạn một số tin tức thú vị. Bạn muốn thấy chúng tôi tiết lộ về sự đổi mới và nâng cấp trong lĩnh vực nào?", kèm theo đó là các tùy chọn "Camera", "Thiết kế", "Hệ sinh thái", "Hiệu suất" để người dùng Twitter có thể bình chọn.

Điều đáng nói là thông điệp này lại cho thấy Samsung sử dụng một chiếc iPhone để đăng tải nội dung. Dù Samsung chi nhánh tại Mỹ đã nhanh chóng "xóa dấu vết", nhưng giới công nghệ cũng đã kịp chụp lại bằng chứng cho thấy sai lầm ngớ ngẩn của Samsung.

Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21 - 1

Đoạn thông điệp được đăng tải lên tài khoản Twitter của Samsung bằng một chiếc iPhone

Samsung và Apple vốn được xem là "đối thủ không đội trời chung" trên thị trường di động, do vậy việc sử dụng một chiếc điện thoại của đối thủ để đăng tải thông tin về sản phẩm mới sắp ra mắt được xem là điều khó chấp nhận được của Samsung. Nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng dường như bản thân Samsung cũng không tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình nên phải sử dụng một chiếc iPhone để đăng tải thông điệp lên Twitter.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên một hãng công nghệ bị "bắt quả tang" sử dụng sản phẩm của đối thủ. Hồi tháng 5 vừa qua, nhà sáng lập và CEO của Xiaomi Lôi Quân cũng đã bị "bắt quả tang" sử dụng một chiếc iPhone để đăng tải thông điệp lên mạng xã hội Weibo, thay vì sử dụng một chiếc smartphone của Xiaomi.

Vào tháng 11/2019, CEO Madhav Sheth của Realme chi nhánh tại Ấn Độ cũng đã bị bắt gặp sử dụng iPhone để đăng tải một nội dung lên Twitter. Hay như nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi cũng từng bị bắt gặp sử dụng một chiếc máy tính bảng iPad của Apple. Đích thân ông nhiều lần công khai thừa nhận ngưỡng mộ và yêu thích sử dụng các sản phẩm của Apple.

Ngoài ra, không ít trường hợp người nổi tiếng bị bắt gặp sử dụng sản phẩm của các hãng đối thủ đã gây ra nhiều phiền toái. Chẳng hạn, ca sĩ Adam Levine, nam diễn viên Robert Downey Jr. hay nữ diễn viên Galagadot… bị bắt gặp sử dụng iPhone khi đang làm gương mặt đại diện cho các hãng smartphone khác, nên đã bị kiện và phải chấp nhận bồi thường.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Samsung sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào 10 giờ tối nay, ngày 14/1 (theo giờ Việt Nam), tuy nhiên, tính hấp dẫn của sự kiện sẽ bị mất đi phần nào khi mới đây hàng loạt ảnh thực tế bộ 3 Galaxy S21 đã bị rò rỉ trên Internet, cho thấy toàn bộ thiết kế của sản phẩm.

Những hình ảnh thực tế này không khác biệt so với các hình ảnh chính thức của sản phẩm từng bị rò rỉ trước đó, trong đó cụm camera ở mặt lưng sản phẩm chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong thiết kế của loạt Galaxy S21. Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy Galaxy S21 Ultra sẽ sở hữu màn hình với thiết kế cong, trong khi đó Galaxy S21+ sẽ có màn hình dạng phẳng.

Thông tin chi tiết về loạt Galaxy S21 sẽ chính thức được Samsung công bố tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào tối nay.

Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21 - 2
Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21 - 3

Bộ 3 Galaxy S21, bao gồm Galaxy S21 Ultra, S21+ và S21

Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21 - 4

Bộ đôi Galaxy S21 và S21+ đều có cụm 3 camera ở mặt lưng, chỉ khác nhau đôi chút về kích thước

Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21 - 5
Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21 - 6

Galaxy S21 Ultra có kích thước vượt trội so với "đàn em"

Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21 - 7

Galaxy S21 Ultra sẽ sở hữu màn hình cong, còn Galaxy S21+ sẽ có màn hình dạng phẳng

T.Thủy
Theo Mac Rumors/Android Authority

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Samsung mắc sai lầm ngớ ngẩn trước giờ ra mắt Galaxy S21
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO