Phụ kiện iPhone 12 với lỗi ngớ ngẩn được giao tới tay người dùng

22/10/2020 13:21

Một số mẫu ốp lưng iPhone 12 Apple sản xuất hoàn toàn không có lỗ loa.

Ít nhất hai khách hàng mua những chiếc ốp lưng cho iPhone 12 từ Apple đã nhận được những chiếc ốp lưng gặp lỗi ngớ ngẩn. Theo đó, chúng không hề có các lỗ dành cho loa và vì thế sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng âm thanh của điện thoại.

(Ảnh: MacRumors)

Cụ thể, hình ảnh chia sẻ về những chiếc ốp lưng không có lỗ loa đã bất ngờ được nhiều người đăng trên mạng xã hội Reddit. Một khách hàng thậm chí cho biết anh được một nhân viên tư vấn của Apple nói rằng chiếc ốp lưng này được sản xuất không có lỗ loa là chủ ý. Dĩ nhiên, điều này hoàn toàn không đúng.

(Ảnh: MacRumors)

MacRumors nói rằng những người nhận được những chiếc ốp lưng không có lỗ loa hoàn toàn có thể nhận được sản phẩm thay thế từ Apple bằng cách liên hệ các nhân viên hỗ trợ của hãng này hoặc trực tiếp đến một cửa hàng bán lẻ Apple Store. Phần lớn ốp lưng Apple được chuyển tới tay người dùng lúc này đều có lỗ loa và nó cho thấy những chiếc ốp lưng không có lỗ loa chỉ là lỗi sản xuất.

(Ảnh: Mashable)

Tuần này, những chiếc iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ bắt đầu được chuyển tới tay người dùng sau khi được mở bán đặt trước hồi tuần trước. Cho tới thời điểm hiện tại, những đánh giá dành cho iPhone 12 từ các trang công nghệ đang rất tích cực. iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max trong khi đó phải tới tháng 11 mới bán ra.

(Ảnh: Mashable)

Năm nay, tất cả các mẫu điện thoại iPhone 12 của Apple đều có kết nối 5G và được trang bị màn hình OLED. Điều đáng nói là chúng sở hữu thiết kế mới với sườn máy được vát phẳng. Thực tế, thiết kế kiểu như thế này đã từng có trên những chiếc iPhone 4, iPhone 5 hay gần đây hơn là các dòng iPad Air và iPad Pro mới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phụ kiện iPhone 12 với lỗi ngớ ngẩn được giao tới tay người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO