OnePlus 9 Pro bị lỗi quá nhiệt khi chụp ảnh và quay video

08/04/2021 09:51

OnePlus đã xác nhận và sẽ khắc phục bằng các bản cập nhật sửa lỗi trong thời gian sớm nhất.

Một số người dùng OnePlus 9 Pro đã báo cáo về lỗi quá nhiệt trên chiếc smartphone này, xảy ra ngay cả khi không sử dụng các tác vụ nặng hay chơi game. Android Police cho biết số lượng báo cáo ngày càng tăng, đặc biệt lỗi quá nhiệt thường xuyên xảy ra khi sử dụng ứng dụng camera mặc định.

Những người dùng này cho biết rằng cảnh báo thiết bị quá nhiệt xuất hiện khi họ chụp ảnh, quay video hoặc một số tác vụ nhẹ khác. Sau đó, chiếc smartphone sẽ ngừng tác vụ hiện tại cho đến khi nhiệt độ quay trở lại mức bình thường. Một số người dùng khác cho biết chiếc OnePlus 9 Pro của họ bị nóng lên ngay trong lúc thiết lập những cài đặt đầu tiên.

OnePlus 9 Pro bị lỗi quá nhiệt khi chụp ảnh và quay video - Ảnh 1.

OnePlus đã cải tiến hệ thống tản nhiệt của OnePlus 9 Pro, để hỗ trợ tính năng sạc không dây công suất lớn hơn. Để đảm bảo chiếc smartphone duy trì mức nhiệt độ an toàn trong quá trình sạc, OnePlus 9 Pro được trang bị lớp đồng tản nhiệt dày hơn và lớn hơn. Chiếc smartphone này còn được trang bị hai tế bào pin 25W, giúp kiểm soát nhiệt độ tốt hơn là một viên pin duy nhất.

Sự cố quá nhiệt kể trên có vẻ như không liên quan đến thiết kế phần cứng, mà nguyên nhân là do lỗi phần mềm. OnePlus đã xác nhận sự cố này và cho biết sẽ khắc phục bằng một bản cập nhật sửa lỗi trong thời gian sớm nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OnePlus 9 Pro bị lỗi quá nhiệt khi chụp ảnh và quay video
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO