Một smartphone bí ẩn của Samsung xuất hiện trên Galaxy Store

25/04/2020 11:03

Hình ảnh chiếc smartphone bí ẩn vừa được một người dùng phát hiện trên Galaxy Store nghi ngờ là Galaxy Note20, khiến các Samfan phấn khích.

Theo bức hình được tìm thấy trên Galaxy Store, chiếc smartphone bí ẩn nằm giữa chiếc Galaxy S10+ với camera selfie kép và Galaxy S20 có màn hình đục lỗ ở chính giữa.

Trang Sammobile nhận định, chiếc smartphone này khá giống với Galaxy Note10, ngoại trừ thiết kế màn hình không phải Infinity-O với lỗ bấm ở chính giữa.

Một smartphone bí ẩn của Samsung xuất hiện trên Galaxy Store
Chiếc smartphone bí ẩn của Samsung lộ diện trên Galaxy Store

Samsung hiện không có chiếc smartphone nào với thiết kế như vậy. Công bằng mà nói, thiết bị này trông giống như một concept nhưng thiết kế này chưa từng được xác nhận bởi các tin tức rò rỉ gần đây.

Sự khác biệt là chiếc smartphone này không có các nút vật lý ở các cạnh. Và Samsung được đồn là sẽ có sự thay đổi này với Galaxy Note20. Smartphone bí ẩn cũng không rõ ràng có màn hình đục lỗ hay không vì vị trí trên cùng bên trái của nó vẫn khuất sau Galaxy S10+.

Liệu Samsung có thay đổi thiết kế hay không khi cả Galaxy Note 10 và S20 đều có các lỗ bấm nằm ở trung tâm cho màn hình Infinity-O.

Một cách lý giải khác, đây có thể là Galaxy Note20, như chiếc smartphone bí ẩn trong bức hình, sẽ có camera ẩn dưới màn hình khiến màn hình thiết bị không cần lỗ bấm nữa. Thế nhưng thông tin rò rỉ về Galaxy Fold 2 gần đây cho thấy công nghệ này chưa sẵn sàng. Ở thời điểm hiện tại, màn hình Galaxy Note 20 nhiều khả năng đi theo thiết kế Infinity-O truyền thống hơn.

Ít nhất, hình ảnh này có thể là một cách lén lút tiết lộ về công nghệ camera ẩn dưới màn hình sẽ xuất hiện trên smartphone hàng đầu của Samsung trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một smartphone bí ẩn của Samsung xuất hiện trên Galaxy Store
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO