Lộ video trên tay Xiaomi Mi 10 Ultra phiên bản camera selfie ẩn dưới màn hình

07/09/2020 08:04

Theo báo cáo, Xiaomi có thể sẽ tung ra Mi 10 Ultra phiên bản camera selfie ẩn dưới màn hình trong tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.

Xiaomi đã dành khá nhiều thời gian và tâm huyết để phát triển công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình, mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn chưa tung ra bất kỳ sản phẩm thương mại nào được trang bị công nghệ độc đáo nói trên.

Mới đây, một đoạn video trên tay nguyên mẫu smartphone với camera ẩn dưới màn hình của Xiaomi đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Ngoài điểm khác biệt lớn nhất nằm ở camera selfie, cả hai thiết bị được đưa ra thử nghiệm đều có thiết kế mặt trước và mặt sau giống với phiên bản chính thức của Mi 10 Ultra mà Xiaomi từng giới thiệu vào tháng trước.

Lộ video trên tay Xiaomi Mi 10 Ultra phiên bản camera selfie ẩn dưới màn hình - Ảnh 1.

Rất có thể, đây là hai trong số những nguyên mẫu đầu tiên của Mi 10 Ultra, nhưng cuối cùng không được sản xuất hàng loạt vì một lý do nào đó. Xiaomi đã quyết định chọn một thiết kế đơn giản hơn, với màn hình "nốt ruồi" để có thể kịp ra mắt Mi 10 Ultra vào đúng thời điểm kỉ niệm 10 năm thành lập của công ty.

Tuy nhiên, cũng có nhiều suy đoán cho rằng Xiaomi sẽ tung ra Mi 10 Ultra phiên bản camera selfie ẩn dưới màn hình vào giữa tháng 10 hoặc tháng 11. Một số người khác thì lại cho rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ chỉ giới thiệu mẫu máy này thay cho thế hệ Mi MIX của năm nay, trước khi sản xuất hàng loạt vào năm tới.

Lộ video trên tay Xiaomi Mi 10 Ultra phiên bản camera selfie ẩn dưới màn hình - Ảnh 2.

Theo người đăng tải đoạn video trên tay, đây chỉ là một nguyên mẫu và sẽ không được phát hành trong năm nay. Trước đó, Xiaomi cũng từng xác nhận rằng họ đã đặt mục tiêu để đưa công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình ra thị trường vào năm 2021.

Cách đây vài ngày, ZTE - một trong những thương hiệu điện thoại khá nổi tiếng tại Trung Quốc, đã chính thức ra mắt Axon 20 5G - smartphone thương mại có camera selfie ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới.

Nguyên mẫu Mi 10 Ultra với camera selfie ẩn dưới màn hình

Mặc dù "đi đầu" về công nghệ, tuy nhiên Axon 20 5G lại là một thiết bị tầm trung và có chất lượng camera selfie chưa thực sự ấn tượng.

Đối với Mi 10 Ultra, đây là một mẫu smartphone cao cấp. Do đó, chúng ta vẫn cần phải chờ xem Xiaomi sẽ tối ưu phần cứng như thế nào, nếu họ có ý định ra mắt phiên bản camera ẩn dưới màn hình của chiếc điện thoại này trong thời gian sắp tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ video trên tay Xiaomi Mi 10 Ultra phiên bản camera selfie ẩn dưới màn hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO