Lộ video đập hộp iPhone 12 và iPhone 12 Pro đầu tiên trên thế giới

20/10/2020 11:07

Video cho chúng ta thấy cận cảnh chiếc iPhone 12 màu xanh và iPhone 12 Pro màu ghi xám.

Video đập hộp iPhone 12 và iPhone 12 Pro đầu tiên trên thế giới đã được đăng tải trên internet. Nó cho chúng ta thấy cận cảnh chiếc iPhone 12 màu xanh và iPhone 12 Pro màu ghi xám.

Lộ video đập hộp iPhone 12 và iPhone 12 Pro đầu tiên trên thế giới - Ảnh 1.

Đoạn video đầu tiên được chia sẻ trên Twitter bởi Duan Rui, đó là một chiếc iPhone 12 Pro màu ghi xám. Trong đoạn video này, chúng ta có thể thấy thiết kế mới của iPhone 12 Pro, với phần khung làm bằng thép không gỉ. Apple cũng đã sử dụng tấm giấy bảo vệ màn hình mới, thay cho miếng nhựa trước đây.

Đập hộp iPhone 12 Pro.

Điều thú vị hơn chính là video đập hộp chiếc iPhone 12 màu xanh, đây là màu sắc mới mà Apple ra mắt năm nay và được rất nhiều người quan tâm. Đoạn video này cũng cho thấy chiếc hộp của iPhone 12 mỏng hơn, do không đóng gói kèm củ sạc và tai nghe. iPhone 12 có khung bằng nhôm, màu xanh ở đường viền này đậm hơn so với màu xanh ở mặt lưng.

Đập hộp iPhone 12.

Apple đã cho phép người dùng đặt hàng trước những chiếc iPhone 12, những đơn hàng sớm nhất sẽ đến tay người dùng từ ngày 23 tháng 10. Do đó mà việc trên tay những chiếc iPhone 12 ở thời điểm hiện tại là rất khan hiếm, chỉ có một số nhà bán lẻ và các cửa hàng là có khả năng tiếp cận sớm với những chiếc iPhone 12.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ video đập hộp iPhone 12 và iPhone 12 Pro đầu tiên trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO