Lộ giá iPhone 12, rẻ nhất từ 700 USD?

28/04/2020 11:15

iPhone 12 được cho là sẽ xuất hiện trong năm nay, có thể là tháng 9, hoặc một tháng nào đó muộn hơn vào năm 2020.

iPhone 12 được cho là sẽ xuất hiện trong năm nay, nếu không phải là tháng 9, thì cũng sẽ vào một tháng nào đó muộn hơn vào năm 2020. Vẫn còn rất nhiều điều về iPhone 12 mà chúng ta chưa biết, song cũng có nhiều điều chúng ta đã biết, tất nhiên là qua những tin đồn, rò rỉ. Và bây giờ, đã có một số đầu mối về giá của mẫu iPhone 2020.

Được biết, mẫu điện thoại flagship năm 2020 của Apple sẽ có bốn loại khác nhau, nếu tin tức rò rỉ này là chính xác: đó là iPhone 12 bản tiêu chuẩn, được cho là có kích thước 5.4 inch và 6.1 inch, sau đó là iPhone 12 Pro (cùng kích thước 6.1 inch) và iPhone 12 Pro Max, 6.7 inch.

Nhà phân tích Chung-Hoon Lee của UBI Research đã nói chuyện với cửa hàng The Elec của Hàn Quốc về giá của những chiếc iPhone mới nhất và những tính toán của ông rất hợp lý. Bắt đầu là mẫu iPhone 12 có kích thước 5.4 inch, được cho là có giá chỉ 700 USD. Xem xét đây là một điện thoại hàng đầu hiện đại, có giá trị lớn. Cùng với iPhone SE mới ra mắt gần đây, có giá khởi điểm 399 USD tại Mỹ, có vẻ như Apple đã bắt đầu xác định xu hướng của các thiết bị cầm tay cao cấp với mức giá phải chăng.

Khi các thiết bị hàng đầu được nhồi nhét nhiều công nghệ tiên tiến, chúng ta đã chứng kiến cuộc đua tăng giá của các nhà sản xuất. Nhưng cuộc chạy đua vũ trang định giá này có thể kéo dài bao lâu?

Apple dường như đã từ bỏ định kiến đó, và bắt đầu nhắm mục tiêu vào những người không có ngân sách hạn hẹp hơn, thay vì để họ chờ các thiết bị cầm tay cũ giảm giá. Samsung cũng đã sử dụng một chiến thuật tương tự với dòng Galaxy A của mình. Việc phát hành lại iPhone SE 2020 dường như đã cho thấy một sự đổi mới chiến lược của Apple với các thiết bị cầm tay ngân sách thấp hơn. Tất nhiên, vẫn phải đợi đến mùa thu để xem những chiến lược của Apple.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ giá iPhone 12, rẻ nhất từ 700 USD?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO