Lộ diện smartphone mới của Vsmart với 4 camera, màn hình 'đục lỗ'

27/07/2020 08:16

Smartphone bí ẩn của Vsmart sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế, cũng như sở hữu tới 4 camera ở mặt sau. Tuy nhiên, đây nhiều khả năng vẫn sẽ là một thiết bị ở phân khúc tầm trung - giá rẻ.

Lộ diện smartphone mới của Vsmart với 4 camera, màn hình đục lỗ - 1

Mới đây, một tài khoản có tên @vsmart_vietnam đã tung một video kéo dài 10 giây, cho thấy một mẫu điện thoại Vsmart lạ mắt với 4 camera sau, và mặt trước là màn hình "đục lỗ".

Phần ghi thông tin sản phẩm và số series bị tay người này cố tình che đi. Tuy nhiên, một số bình luận cho rằng đây có thể là Vsmart Live 4.

Điểm đáng chú ý là chiếc smartphone này sở hữu cụm camera nằm lệch về cạnh trái của thiết bị.

Có khả năng camera chính của chiếc smartphone này sẽ có độ phân giải lên tới 48MP, dựa theo dòng chữ "48MP AI Camera" được in ngay bên trong cụm camera.

Ngoài ra, nó sẽ sở hữu một cảm biến vân tay vật lý ở mặt lưng, ngay phía trên logo của Vsmart. Thiết kế này của Vsmart đi ngược lại xu thế đưa cảm biến vân tay vào bên trong màn hình. Bù lại, nó mang đến khả năng phản hồi tốt hơn và tiện hơn cho người dùng.

Lộ diện smartphone mới của Vsmart với 4 camera, màn hình đục lỗ - 2

Ở mặt trước, có thể thấy sự xuất hiện của camera dạng "đục lỗ", hay "nốt ruồi", thay vì dạng "giọt nước" như trên hầu hết các mẫu Vsmart khác. Đây là lần đầu tiên có một mẫu smartphone Vsmart mang thiết kế này.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào liên quan đến tên gọi, cấu hình, cũng như thời gian ra mắt của chiếc điện thoại này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện smartphone mới của Vsmart với 4 camera, màn hình 'đục lỗ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO