iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt

19/08/2020 13:50

Dự kiến, thế hệ iPhone 12 sẽ được giới thiệu vào ngày 12/10. Một số nguồn tin rò rỉ cho rằng máy sẽ có mức giá từ 699 USD, tương tự thế hệ iPhone 11.

iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - 1

Càng gần ngày ra mắt, những hình ảnh rò rỉ về thế hệ iPhone 12 lại được rò rỉ nhiều hơn. Nguồn tin từ 9to5mac cho biết đây là hình ảnh của những bản mẫu được sử dụng để sản xuất phụ kiện, ốp lưng cho thế hệ iPhone 12.

iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - 2

Có thể thấy, thiết kế tổng thể của iPhone 12 sẽ không có nhiều khác biệt so với thế hệ iPhone 11. Mặt lưng có máy vẫn có thiết kế với cụm camera hình vuông.

iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - 3

Thay đổi lớn nhất nằm ở phần cạnh viền khi nó được thiết kế vuông vức tương tự thế hệ iPhone 4. Tuy nhiên, thiết kế này gây ra một số lo ngại rằng nó sẽ khiến người dùng khó sử dụng máy bằng một tay hơn.

iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - 4

Vị trí của các phím nguồn, tăng giảm âm lượng và cần gạt chuyển đổi chế độ âm thanh vẫn được giữ nguyên như trước.

iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - 5

Cạnh đáy là nơi chứa loa ngoài, micro thoại và cổng sạc. Tuy nhiên, hiện chưa rõ máy sẽ được trang bị cổng sạc USB-C hay vẫn sử dụng chuẩn Lightning. Đồng thời cũng chưa có thông tin về việc máy có hỗ trợ loa stereo ở cạnh đáy hay không.

iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - 6

Nguồn tin từ Tom’s Guide từng tiết lộ thế hệ iPhone 12 sẽ có nâng cấp lớn về hệ thống camera chính. Theo đó, hệ thống này sẽ được tích hợp thêm ống kính LiDAR, giúp nâng cao trải nghiệm AR.

iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - 7

Dự kiến, Apple sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone, gồm 2 phiên bản thường có màn hình 5,4 inch và 6,1 inch, cùng 2 phiên bản Pro có kích thước lần lượt 6,1 inch và 6,7 inch.

iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - 8

Theo MacRumors, Apple sẽ tổ chức sự kiện iPhone 12 vào ngày 12/10. Dự kiến, giá bán của iPhone 12 sẽ giống như thế hệ iPhone 11 ra mắt vào năm ngoái, với phiên bản rẻ nhất có giá từ 699 USD.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 12 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO