iPhone 12 Pro Max đánh bại Galaxy S21 Ultra trong bài kiểm tra pin của DXOMARK

Tuấn Anh| 11/05/2021 17:21

Việt BáoKết quả kiểm tra pin của DXOMARK cho thấy iPhone 12 Pro Max đã vượt lên dẫn trước Mi 10T Pro, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G và OnePlus 8T, giành vị trí dẫn đầu ở Hoa Kỳ và vị trí thứ tư trên toàn thế giới.

DXOMARK thường đánh giá cao các bài thử nghiệm camera của điện thoại thông minh. Năm ngoái, iPhone 12 Pro xếp hạng thấp hơn Huawei Mate 40 Pro và Mi 10 Ultra, chiếm cùng vị trí thứ tư về tổng thể. Công ty hiện đã bắt đầu đề cập đến các khía cạnh khác của điện thoại thông minh, bao gồm màn hình, âm thanh và pin, và bắt đầu xếp hạng điện thoại thông minh dựa trên các tiêu chí này.

Trong bảng xếp hạng trên toàn thế giới, iPhone 12 Pro Max đã giành được vị trí thứ tư trong các bài kiểm tra pin, xếp dưới Samsung Galaxy M51, Wiko Power U30 và OPPO Find X3 Neo. Khi so sánh với các điện thoại thông minh được bán tại Hoa Kỳ, iPhone 12 Pro Max đã đạt được vị trí đầu tiên, đánh bại các điện thoại thông minh phổ biến như Samsung Galaxy S21 Ultra 5G, OnePlus 8T, Google Pixel 5 và Mi 10T Ultra 5G.

Được biết, DXOMARK đã thiết lập một bài kiểm tra pin kỹ lưỡng bao gồm kiểm tra tính tự chủ, khả năng sạc và hiệu quả của pin.

DXOMARK đã phát triển giao thức kiểm tra pin và chúng tôi đã mô tả một cách tổng quát các loại kiểm tra để chấm điểm hiệu suất pin điện thoại thông minh về tính tự chủ (thời gian sạc kéo dài, hay còn gọi là thời lượng pin), sạc (mất bao lâu để sạc lại) và hiệu quả (mức độ hiệu quả của thiết bị quản lý pin trong quá trình sạc và xả).

iPhone 12 Pro Max đã đạt được 78 điểm tổng thể trong bài kiểm tra pin, so với 71 điểm của OnePlus 8T và 70 điểm của S21 Ultra. Theo DXOMARK, iPhone 12 Pro Max có thời lượng pin 2 ngày 1 giờ, mất 57 phút để sạc 80% và có thể mất tới 2 giờ 27 phút cho một lần sạc đầy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 12 Pro Max đánh bại Galaxy S21 Ultra trong bài kiểm tra pin của DXOMARK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO