Hình ảnh tuyệt đẹp về iPhone 13 Pro: Khá giống iPhone 12 Pro nhưng tai thỏ nhỏ hơn, ống kính lớn hơn

Tuấn Anh| 23/06/2021 17:31

Việt BáoDựa trên những thông tin bị rò rỉ cho đến hiện tại, trang ConceptCreator cùng với LetsGoDigital đã tạo ra bản thiết kế 3D tuyệt đẹp của iPhone 13 Pro.

Hình ảnh tuyệt đẹp về iPhone 13 Pro: Khá giống iPhone 12 Pro nhưng tai thỏ nhỏ hơn, ống kính lớn hơn-1

Chỉ còn vài tháng nữa là đến ngày công bố iPhone thế hệ tiếp theo. Theo một số thông tin rò rỉ vào đầu năm nay cho thấy iPhone 2021 sẽ giống như “iPhone 12S” hơn là iPhone 13, mặc dù tên gọi chính thức vẫn chưa được Apple xác nhận. Đó là vì thiết kế sẽ vẫn khá giống với thế hệ hiện tại, chỉ có một số thay đổi nhỏ đáng chú ý.

Hình ảnh tuyệt đẹp về iPhone 13 Pro: Khá giống iPhone 12 Pro nhưng tai thỏ nhỏ hơn, ống kính lớn hơn-2

Ví dụ, iPhone mới sẽ dày hơn và có ống kính máy ảnh lớn hơn - ít nhất là với dòng Pro. Ngoài ra, còn một chi tiết khác sẽ thay đổi trên iPhone 13, đó là phần tai thỏ ở trên cùng của màn hình. Phần tai thỏ này sẽ không biến mất, vì Apple vẫn cần nó để đặt cảm biến Face ID, nhưng iPhone năm nay sẽ có phần tai thỏ nhỏ hơn một chút. Mặc dù điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thiết kế tổng thể, nhưng nó có thể mang lại nhiều thông tin hữu ích hơn cho thanh trạng thái trên các mẫu iPhone 13.

Hình ảnh tuyệt đẹp về iPhone 13 Pro: Khá giống iPhone 12 Pro nhưng tai thỏ nhỏ hơn, ống kính lớn hơn-3

Và đó chính xác là những gì mà chúng ta được biết đến hiện tại. Chúng ta có thể thấy một phiên bản mới của iPhone Pro rất giống với iPhone 12 Pro, nhưng với tai thỏ nhỏ hơn, camera lớn hơn và màu sắc mới (mặc dù không có thông tin rò rỉ cụ thể về màu sắc mới trong dòng sản phẩm iPhone 13).

Hình ảnh tuyệt đẹp về iPhone 13 Pro: Khá giống iPhone 12 Pro nhưng tai thỏ nhỏ hơn, ống kính lớn hơn-4

Mặc dù điều này có vẻ đáng thất vọng, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên vì Apple thường giữ nguyên thiết kế trong một thời gian sau khi có sự thay đổi lớn - như thiết kế với iPhone 12. Có thể Apple đang tập trung hơn vào việc cải thiện phần cứng iPhone, chẳng hạn máy ảnh tốt hơn, pin lớn hơn và hỗ trợ 5G mở rộng.

Hình ảnh tuyệt đẹp về iPhone 13 Pro: Khá giống iPhone 12 Pro nhưng tai thỏ nhỏ hơn, ống kính lớn hơn-5

Video concept về iPhone 13 Pro:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh tuyệt đẹp về iPhone 13 Pro: Khá giống iPhone 12 Pro nhưng tai thỏ nhỏ hơn, ống kính lớn hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO