Google vô tình để lộ ngày ra mắt chính thức của Pixel 5 và Pixel 4a 5G

06/08/2020 15:57

Đó là ngày 8 tháng 10.

Google vừa mới ra mắt chiếc smartphone tầm trung Pixel 4a, đồng thời cũng xác nhận việc ra mắt Pixel 5 và Pixel 4a 5G vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, Google không tiết lộ chính xác khi nào sẽ ra mắt Pixel 5 và Pixel 4a 5G.

Mặc dù vậy, Google dường như lại vô tình để lộ thông tin này. Theo phát hiện trong bài viết được đăng trên trang blog chính thức của Google về chiếc smartphone Pixel 4a mới ra mắt, Google cũng đã đề cập đến ngày đặt hàng trước của Pixel 5 và Pixel 4a 5G.

Google vô tình để lộ ngày ra mắt chính thức của Pixel 5 và Pixel 4a 5G - Ảnh 1.

Thông tin này sau đó đã được Google gỡ xuống. Tuy nhiên thông tin này đã bị nhiều người nhìn thấy và lưu lại. Cụ thể, Google tiết lộ rằng: “Pixel 4a (5G) và Pixel 5 sẽ có sẵn để đặt hàng trước từ ngày 8 tháng 10”.

Google thường cho phép người dùng đặt mua trước cùng ngày với sự kiện ra mắt sản phẩm. Vì vậy, chúng ta có thể tin rằng ngày 8 tháng 10 cũng là thời điểm ra mắt chính thức của Pixel 5 và Pixel 4a 5G.

Google cũng đã nhá hàng hình ảnh đầu tiên của Pixel 5 và Pixel 4a 5G, vào ngày ra mắt Pixel 4a. Có thể thấy rằng hai chiếc smartphone này sẽ có kích thước khác nhau. Chiến lược ra mắt smartphone của Google cũng đã thay đổi, không còn thấy phiên bản XL nữa. Có vẻ như Pixel 5 sẽ có kích thước màn hình lớn và thay thế luôn cho phiên bản XL, còn Pixel 4a 5G đóng vai phiên bản thường.

Theo một số tin đồn, Pixel 5 và Pixel 4a 5G sẽ không được trang bị chip Snapdragon 865+ cao cấp nhất hiện nay. Thay vào đó sẽ là con chip tầm trung Snapdragon 765G, có tích hợp chip modem 5G. Pixel 5 có thể sẽ có giá bán từ 699 USD, Pixel 4a 5G có thể sẽ có giá bán từ 499 USD, mức giá khá hấp dẫn trong một biển smartphone có giá 1.000 USD hiện nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google vô tình để lộ ngày ra mắt chính thức của Pixel 5 và Pixel 4a 5G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO