Galaxy S21 đồng loạt giảm giá ngay sau khi mở bán tại Việt Nam

24/01/2021 13:46

Tối 23/1, một số hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đã bắt đầu bán ra thế hệ Galaxy S21, sớm hơn 5 ngày so với dự kiến.

Ngay khi vừa bán ra, những chiếc Galaxy S21 đã được các đại lý đồng loạt giảm giá. Mức giảm dao động khoảng 1-2 triệu đồng tùy theo từng phiên bản và dung lượng bộ nhớ. 

Theo đó, hai phiên bản Galaxy S21+ và S21 Ultra 128 GB đồng loạt giảm 1 triệu đồng, xuống mức giá lần lượt 25 triệu đồng và 30 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S21 Ultra 256GB bán độc quyền tại FPT Shop có mức giảm lên tới 2 triệu đồng, xuống còn 32 triệu đồng. Ngoài ra, tại mỗi đại lý, người dùng sẽ nhận được các chương trình ưu đãi cũng như quà tặng khác nhau.

Galaxy S21 đồng loạt giảm giá ngay sau khi mở bán tại Việt Nam - 1
Mức giảm giá dao động khoảng 1-2 triệu đồng tùy theo từng phiên bản và dung lượng bộ nhớ.

Trên thực tế, ngay từ khi vừa ra mắt, Galaxy S21 đã bị loạn giá tại thị trường Việt Nam. Tham khảo tại các hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop hay TGDĐ, bộ 3 Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra có giá bán lần lượt từ 21 triệu đồng, 26 triệu đồng và 31 triệu đồng. 

Tuy nhiên, qua khảo sát của Dân trí, mỗi hệ thống lại triển khai các chương trình giảm giá, khuyến mại khác nhau nhằm thu hút khách hàng. Trên thực tế, người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng mua được những mẫu máy này với mức giá rẻ hơn vài triệu đồng.

Bên cạnh những phần quà tặng đi kèm, người dùng còn được giảm giá trực tiếp vào sản phẩm khi tham gia các chương trình thu cũ đổi mới hay thanh toán qua VNPAY-QR. Thậm chí, tại một số đại lý, sau khi trừ toàn bộ quà tặng và ưu đãi, mức giảm tối đa cho phiên bản Galaxy S21+ có thể lên tới 7 triệu đồng.

Ra mắt vào tối 14/1, dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung bao gồm 3 thiết bị Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Trong đó, S21 Ultra là phiên bản cao cấp nhất trong 3 mẫu Galaxy S mới.

Máy có màn hình 6,8 inch, độ phân giải Quad HD+, tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần đục lỗ chứa camera selfie 40 MP. Cụm camera chính vẫn có thiết kế khá hầm hố nhưng đã được hoàn thiện liền mạch hơn với khung máy.

Hệ thống camera sau của thiết bị gồm camera chính 108 MP, camera telephoto 10 MP thế hệ mới, ống kính góc siêu rộng 12 MP và camera tiềm vọng 10 MP với zoom quang 10x, hỗ trợ Space Zoom 100x. Máy cũng có cảm biến lấy nét bằng laser. Galaxy S21 Ultra cũng hỗ trợ bút S Pen để người dùng viết, vẽ và điều khiển chụp ảnh. Tuy nhiên, máy không có chỗ để cắm bút.

Hai chiếc Galaxy S21 và S21+ có kích thước nhỏ hơn, lần lượt là 6,2 inch và 6,7 inch. Cả 3 chiếc máy này đều được trang bị bộ xử lý Exynos 2100 và hỗ trợ công nghệ 5G.

Galaxy S21 đồng loạt giảm giá ngay sau khi mở bán tại Việt Nam - 2
Giá bán của những chiếc Galaxy S21 đã bị loạn ngay từ khi vừa ra mắt.

Theo nhận định từ một số chuyên gia, Galaxy S21+ sẽ là phiên bản được người dùng chọn mua nhiều nhất. Nguyên nhân đến từ mức giá vừa phải cũng như những tính năng mà mẫu máy này mang lại không thua kém nhiều so với phiên bản Ultra có giá đắt hơn tương đối.

"Thiết kế là điểm khiến tôi ấn tượng nhất trên thế hệ Galaxy S21, ngoại hình tổng thể của máy mang lại khá nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Tôi dự đoán Galaxy S21+ sẽ là phiên bản được khách hàng lựa chọn nhiều nhất", ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc ngành hàng điện thoại hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, một số dòng smartphone cao cấp thường xuyên được các đại lý điều chỉnh giảm giá ngay khi vừa bán ra. Trước đó, thế hệ Galaxy Note20 hay Galaxy S20 của Samsung cũng liên tục gặp phải tình cảnh tương tự. Thậm chí, gần đây nhất, những chiếc iPhone 12 cũng được giảm giá trước cả khi chúng bán ra thị trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S21 đồng loạt giảm giá ngay sau khi mở bán tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO