Galaxy S20 Plus 5G 'tím chung tình' dành riêng cho fan BTS ra mắt

15/06/2020 20:49

Hôm nay, Samsung đã chính thức giới thiệu Samsung Galaxy S20 Plus 5G và Samsung Galaxy Buds Plus BTS Edition nhằm hướng đến những người hâm mộ nhóm nhạc BTS.

Phiên bản Galaxy S20 Plus BTS Edition cùng Galaxy Buds Plus BTS Edition màu tím chính thức xuất hiện

Samsung đã giới thiệu những thiết bị này trên chính trang web của mình. Đối với fan BTS, đây quả thật là một sản phẩm đáng chú ý. Galaxy S20 Plus là thiết bị flagship mới nhất của Samsung, trong khi Samsung Galaxy Buds Plus lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khi phát hành. Với việc thêm thương hiệu BTS đặc biệt, sự phấn khính của #BTSARMY (tên gọi của các fan BTS) chắc chắn sẽ được tăng cao.

Samsung Galaxy S20 Plus 5G BTS Edition

Bên trong chiếc điện thoại này vẫn được giữ nguyên các thông số như phiên bản thông thường, thế nên người mua sẽ có được tất cả tính năng mà họ mong đợi. Điểm thú vị là chiếc điện thoại này sẽ có có một hình trái tim màu tím ở khu vực camera sau, làm cho máy nổi bật hơn. Thiết bị cũng sở hữu mặt lưng kính cùng viền kim loại màu tím, nhằm phù hợp với màu sắc chủ đạo của BTS.

Phiên bản Galaxy S20 Plus BTS Edition cùng Galaxy Buds Plus BTS Edition màu tím chính thức xuất hiện

Về phần mềm, chiếc điện thoại này được cài đặt sẵn những chủ đề lấy cảm hứng từ BTS và nền tảng cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc này, Weverse.

Samsung cũng tặng thêm một bộ sticker trang trí cùng các thẻ có hình ảnh những thành viên của nhóm bên trong hộp. Đây rõ ràng là một phần thưởng nhỏ xinh xắn dành cho người hâm mộ.

Samsung Galaxy Buds Plus BTS Edition

Đối với tai nghe Galaxy Buds Plus, nó cũng sẽ có tông màu tím cùng logo đặc trưng của nhóm nhạc BTS.

Phiên bản Galaxy S20 Plus BTS Edition cùng Galaxy Buds Plus BTS Edition màu tím chính thức xuất hiện

Tương tự như điện thoại, Samsung Galaxy Buds Plus BTS Edition cũng sẽ được tặng kèm những thẻ ảnh của thành viên bên trong hộp.

Thời điểm bán ra phiên bản BTS Edition

Cả Samsung Galaxy S20 Plus BTS Edition lẫn Samsung Galaxy Buds Plus BTS Edition đều sẽ được bán trên Amazon và trang web chính thức của Samsung. Samsung sẽ mở giai đoạn đặt hàng trước vào ngày 16/06 và những thiết bị này sẽ chính thức có sẵn vào ngày 09/07 – ngày kỉ niệm 7 năm thành lập cộng đồng người hâm mộ BTS.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc không tiết lộ liệu giá của những thiết bị này có ngang ngửa với các phiên bản thông thường hay không. Dẫu vậy, Samsung cho hay rằng, bất cứ ai đặt trước chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 Plus BTS Edition đều sẽ được giảm giá 50% khi mua Samsung Galaxy Buds Plus BTS Edition và tặng thêm 2 poster đặc biệt. Khi đặt mua trước bộ tai nghe true wireless này, người dùng cũng được tặng thêm bộ sạc không dây BTS.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S20 Plus 5G 'tím chung tình' dành riêng cho fan BTS ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO