Cùng xem concept Samsung Galaxy Scroll màn hình cuộn, có thể sẽ thay thế cho dòng Note

04/12/2020 10:04

Dựa trên những thông tin đã bị rò rỉ, nhà thiết kế Jermaine Smit đã hợp tác với LetsgoDigital để tạo ra một concept khá hoàn chỉnh của chiếc smartphone màn hình cuộn này.

Smartphone đã có một quá trình phát triển kéo dài hơn 10 năm với rất nhiều thay đổi. Nhưng để nói đến sự đột phá về thiết kế và tính năng, thì phải kể đến năm vừa qua, với sự ra mắt của những chiếc smartphone màn hình gập, hứa hẹn mở ra một tương lai hoàn toàn mới của ngành công nghiệp smartphone.

Samsung có thể nói là đi đầu trong bước đột phá này và cũng đã có những thành công nhất định. Những chiếc Galaxy Fold và Galaxy Z Flip có thiết kế màn hình gập độc đáo, phá vỡ những giới hạn trước đây của một chiếc smartphone. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Samsung cũng được cho là đang phát triển một chiếc smartphone đột phá hơn thế nữa.

Cùng xem concept Samsung Galaxy Scroll màn hình cuộn, có thể sẽ thay thế cho dòng Note - Ảnh 1.

Đó là một chiếc smartphone màn hình cuộn có tên là Galaxy Scroll. Mới đây, Phó Chủ tịch Lee Jae-yong đã được phát hiện thấy cầm trên tay một thiết bị lạ, được cho là nguyên mẫu đầu tiên của chiếc smartphone Galaxy Scroll.

Dựa trên những thông tin đã bị rò rỉ, nhà thiết kế Jermaine Smit đã hợp tác với LetsgoDigital để tạo ra một concept khá hoàn chỉnh của chiếc smartphone màn hình cuộn này, cho chúng ta thấy cách thức hoạt động của nó như thế nào.

Concept smartphone màn hình cuộn Galaxy Scroll của Samsung.

Chúng ta cũng có thể thấy ý tưởng tích hợp bút S Pen vào bên trong thân máy của Galaxy Scroll. Dòng smartphone màn hình cuộn mới và smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold, cũng được cho là sẽ thay thế dòng Galaxy Note trong tương lai, khi mà Galaxy Note và Galaxy S của Samsung đã không còn có quá nhiều khác biệt.

OPPO và LG cũng đang phát triển những chiếc smartphone màn hình cuộn của riêng mình. OPPO là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu tới công chúng một chiếc smartphone màn hình cuộn, tuy nhiên chỉ là nguyên mẫu để xem cơ chế màn hình cuộn hoạt động như thế nào. Ngay cả OPPO cũng thừa nhận rằng chưa có kế hoạch để thương mại hóa chiếc smartphone này, vì có rất nhiều rào cản.

Chính vì vậy mà Samsung rất có thể sẽ là nhà sản xuất đầu tiên thương mại hóa những chiếc smartphone màn hình cuộn. Đưa chúng ta đến với những đột phá mới của smartphone, khi mà những thiết bị hiện tại đã quá nhàm chán và giống nhau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cùng xem concept Samsung Galaxy Scroll màn hình cuộn, có thể sẽ thay thế cho dòng Note
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO