Chiếc điện thoại màn hình xoay độc đáo của LG tiếp tục lộ diện

29/08/2020 10:46

Mẫu máy này sở hữu 2 màn hình, trong đó một phần màn hình có khả năng xoay 90 độ. Phần màn hình phụ sẽ được dùng để hiển thị các chức năng cho người dùng tùy chọn.

Trang Android Authority vừa tiếp tục tiết lộ một đoạn video ngắn về chiếc LG Wing, mẫu điện thoại 2 màn hình có thiết kế khá độc đáo. Trong video rò rỉ mới nhất, một người đang sử dụng chiếc LG Wing để chơi tựa game đua xe Asphalt 9.

Với việc hỗ trợ 2 màn hình, việc chơi game trên chiếc máy này khá thú vị. Phần màn hình chính sẽ hiển thị giao diện điều khiển để người dùng có thể thao tác. Trong khi đó, phần màn hình phụ được dùng để hiển thị bản đồ, giúp người chơi có thể quan sát tốt hơn.

Có thể thấy, thiết kế là điểm độc đáo và nổi bật nhất trên mẫu máy này. Thay vì chạy đua theo trào lưu làm smartphone màn hình gập như Samsung, Huawei, LG chọn cách tiếp cận hoàn toàn khác với điện thoại 2 màn hình.

Theo đó, máy sở hữu 2 phần màn hình riêng biệt được kết nối với nhau. Khi xoay ngang màn hình chính, LG Wing sẽ có kiểu dáng giống hình chữ “T”. Phần màn hình phụ có thể được sử dụng cho các chức năng, trong khi màn hình chính sẽ hiển thị giao diện của ứng dụng.

Chiếc điện thoại màn hình xoay độc đáo của LG tiếp tục lộ diện - 1
Màn hình phụ hiển thị bản đồ trong khi chơi game.

Trong một video được đăng tải trước đó, màn hình chính của LG Wing được sử dụng cho chức năng chỉ đường, còn màn hình phụ được sử dụng cho chức năng điều khiển nhạc hay trả lời cuộc gọi…

Các nguồn tin rò rỉ trước đây tiết lộ màn hình chính của máy có kích thước 6,8 inch có thể xoay ngang một góc 90 độ để lộ ra màn hình phụ 4 inch ở dưới. Máy sẽ được trang bị Snapdragon dòng 7 của Qualcomm (có thể là Snapdragon 765 hoặc 768G). Nguồn tin từ trang ETNews của Hàn Quốc cho biết LG Wing có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với mức giá khoảng 800 USD.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiếc điện thoại màn hình xoay độc đáo của LG tiếp tục lộ diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO