Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam

08/09/2020 10:21

Đây là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm ngày chú mèo máy Doraemon được ra mắt độc giả.

Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam - 1
Khoảng một tuần sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, chiếc Xiaomi Mi 10 Youth phiên bản Doraemon đã được một cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại xách tay đưa về Hà Nội. Đây là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm ngày chú mèo máy Doraemon được ra mắt độc giả.
Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam - 2
So với chiếc Mi 10 Youth được ra mắt vào tháng 4, mọi thông số kỹ thuật của phiên bản này đều được giữ nguyên. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế với hình mặt của chú mèo máy Doraemon được in chìm xuống dưới nắp lưng kính.
Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam - 3
Xiaomi cũng trang bị riêng cho phiên bản này một bộ giao diện đặc biệt. Người dùng sẽ cần quét mã QR trên giấy hướng dẫn đính kèm bên trong hộp để tải xuống và cài đặt giao diện này. Giao diện lấy chủ đề Doraemon với các icon thiết kế theo phong cách hoạt hình và màu xanh dương làm chủ đạo.
Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam - 4
Mọi phụ kiện bên trong hộp đều được thiết kế theo phong cách Doraemon. Bên cạnh sạc, cáp hay ốp lưng, trong hộp cũng có tặng kèm người mua một mô hình của chú mèo máy Doraemon.
Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam - 5
Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera, với ống kính chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera telephoto 8 MP hỗ trợ zoom quang học 5x và camera macro 2 MP. Camera selfie có độ phân giải 16 MP.
Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam - 6
Máy có màn hình AMOLED kích thước 6,57 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình. Giống với chiếc Mi 10 Youth tiêu chuẩn, phiên bản này cũng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G, RAM 8 GG và bộ nhớ trong 256 GB.
Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam - 7
Do đặc thù xách tay từ thị trường nội địa Trung Quốc, mẫu máy này không được cài đặt sẵn các dịch vụ của Google cũng như chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. Người dùng sẽ cần phải chờ 15 ngày nhằm cài đặt một phiên bản phần mềm khác để có thể sử dụng như một chiếc máy quốc tế. Hiện tại, chỉ có một vài máy được đưa về Việt Nam, chúng cũng chưa có giá bán cụ thể.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh chiếc smartphone phiên bản Doraemon đặc biệt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO