Diện "nhầm" áo lót đến trung tâm thương mại, người đẹp hút chú ý vì mặc không giống ai

Theo Phương Anh (Dân Việt)| 26/10/2021 10:43

Diện "nhầm" áo lót đến trung tâm thương mại, một cô gái thu hút sự chú ý vì kiểu mặc dễ gây tranh cãi.

Áo lóttrở thành món đồ thiết yếu, không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Trải qua hơn hai thế kỷ, áo lótđược biến đổi và cải thiện không ngừng về kiểu dáng, chất liệu và mục đích sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của người mặc. Theo đó, khái niệm về áo lótcũng ngày càng mở rộng hơn.

Đồng thời, xu hướng diện chúngra phố cũng được lăng xê nhiệt tình, không chỉ bó hẹp ở 1 món đồ được dùng để che chắn khu vực nhạy cảm. Tuy nhiên, không ít người đẹp bị mất điểm vìmắc "tội lỗi hồn nhiên" với áo lótở nơi công cộng, điển hình như trường hợp của cô gái này.

Diện

Người đẹp vô tư khoe dáng ở trung tâm thương mại trong bộ trang phục hút sự chú ý.

Vô tư diện áo lót đến trung tâm thương mại, mỹ nhân này thu hút nhiều sự chú ý vì kiểu mặc không ai. Không bàn đến vấn đề thẩm mỹ, kiểu áo lót này chỉ phù hợp để mặc kèm những kiểu váy áo có phần khoét cổ sâu, nhằm tránh tối đa sự cố. Không chỉ thế, nhiều người đẹp thường xuyên bịmắc lỗi tương tựvì nhầm lẫn khái niệmgiữa áo lót và bralette.

Diện

Không ít cô nàng bị chê cười vì diện "nhầm" áo lót ở nơi công cộng.

Diện

Kiểu áo lót gần giống như áo bảo hộ được kèm mặc với những thiết kế xẻ cổ sâu, nhằm tránh tối đa hớ hênh.

Diện

Dù diện bralette thời trang nhưng outfit này vẫn không được đánh giá cao vì thiếu chỉn chu, xuề xòa.

"Áo lót" mà không phải là áo lót

Bralette về cơ bản cũng là 1 kiểu áo lót, nhưng có nhiềucup áo khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang, cho phép người mặc biến tấu tối đa, theo nhiều phong cách. Sự khác biệt duy nhất làbralettecó thể được mặc ở bên ngoài như một món đồ thông thường. Chính vì thế, nó thường được thiết kế với chất liệu mỏng, nhẹ, tạo sự thoải mái, không bị gò bó, không có tác dụng định hình mô ngực, nhằm tránh mang đến cảm giác "xôi thịt", gây phản cảmkhi diện xuống phố.

Ngược lại,áo ngựcchỉ có một dạng form bầu tròn, vừa với kích cỡ ngực, đồng thờilớp mút đệm dày hơnđể hỗ trợ và nâng đỡ tối đa.

Diện

Bralette thời trang cũng là 1 dạng cơ bản của áo lót nhưng không có tác dụng nâng đỡ.

Áo lóttừng trở thànhxu hướng của giới thượng lưu

Vào năm 1930, từ miếng vải quấn quanh ngực, áo lót được biến tấu với nhiều tính năng nhưkích cỡ rõ ràng của bầungực, quai áo, móc và dây đai có thể điều chỉnh. Đồng thời,độ co giãn, màu sắc, hoa văn cũng được chú trọng hơn để phù hợpcho những người con gái trên 17 tuổi. Sự xuất hiện của nội y trong những bộ phim Hollywood cũng như các chương trình tiếp thịcủa các cửa hàng bách hóa đã đưa áo lót trở thành hot itemcủa giới thượng lưu.

Trong cuốnUplift: the Bra in America, 2 tác giảJane Farrell-Beck và Colleen Gau đã viết rằng: "Các nữ công nhân Mỹ đã được cấp áo ngực như một phần của đồng phục của họ trong Thế chiến thứ hai và nó nhanh chóng trở thành trang phục tiêu chuẩn cho phụ nữ lao động trung lưu".

Diện

Áo lót từng xuất hiệntrong những bộ phim Hollywood vàcác chương trình tiếp thịcủa các cửa hàng bách hóa.

Áo lót mangsức hấp dẫn giới tính

Vào 1990 và 2000, áo lót được coi như 1 món đồ mang sức hấp dẫn giới tính, nhờ chiến dịchHello Boy Wonderbra với sự tham gia trình diễn của các thiên thầnVictoria's Secret và siêu mẫuEva Herzigova. Theo đó, show thời trang đầu tiên về đồ lót đãđược tổ chức tại khách sạn New York,Plaza và được phát sóng trực tuyến năm 1999.

Cùng năm, chương trìnhđã được phát trailer thương mại tại giải Superbowl, thu hút 2 triệu người xem. Năm 2001, được phát sóng lần đầu tiên trên truyền hình, thu hút 12 triệu người xem.

Không chỉ thế, trong bộ phimFifty Shades of Grey, nội yren được tận dụng triệt để nhằm khoe khéo sự gợi cảm của nữ diễn viên Dakota Johnson, đồng thời mở đường cho sự thành công của tác phẩm mang tính khiêu khích và đầy táo bạo trên màn ảnh nhỏ.

Diện

Dakota Johnson trong phimFifty Shades of Grey.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diện "nhầm" áo lót đến trung tâm thương mại, người đẹp hút chú ý vì mặc không giống ai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO