Diễn biến mới nhất vụ 2 xe Mercedes trùng biển số 'chạm mặt' nhau ở Hà Nội

12/03/2021 13:51

Quá trình xác minh, cơ quan công an đã bàn giao chiếc xe Mercedes E300 có biển số thật cho chủ sở hữu, tạm giữ chiếc còn lại để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ hai xe Mercedes E300 trùng biển số 30E-488.16 "chạm mặt" nhau trên phố, ngày 12/3, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bàn giao chiếc xe có biển số thật cho chủ sở hữu. Chiếc xe còn lại hiện đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Diễn biến mới nhất vụ 2 xe Mercedes trùng biển số chạm mặt nhau ở Hà Nội - 1

Hai xế hộp trùng biển số "chạm mặt" nhau trên phố Hà Nội.

Trong hệ thống đăng ký, biển số 30E-488.16 được đăng ký cho ô tô Mercedes Benz sản xuất năm 2011, đăng kí lần đầu vào tháng 3/2012, chủ sở hữu là một công ty có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sau đó, chiếc xe này được chuyển sang chủ sở hữu mới là ông D. (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Sau khi hai chiếc xe cùng biển số 30E-488.16 "chạm mặt" nhau trên đường Vạn Phúc (quận Hà Đông) và được đưa về trụ sở công an, chủ sở hữu chiếc xe dùng biển thật đã xuất trình được giấy tờ và được cơ quan công an bàn giao lại chiếc xe.

Đối với chiếc xe Mercedes E300 còn lại, chủ phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ. Hiện cơ quan công an vẫn đang tạm giữ chiếc xe này.

Trước đó, hình ảnh 2 xe ô tô Mercedes E300 đều mang biển số 30E-488.16 lưu thông trên đường Vạn Phúc, quận Hà Đông (Hà Nội) được chia sẻ, gây sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Tiến Nguyên

Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến mới nhất vụ 2 xe Mercedes trùng biển số 'chạm mặt' nhau ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO