Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức

06/04/2023 09:43
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Để không phải suy nghĩ nhiều khi diện áo thun trắng, chị em hãy tham khảo 10 công thức tối giản sau đây.

Vào mùa hè, món thời trang gây sốt không thua kém áo sơ mi chính là áo thun. Đây là item nhẹ mát và cho hiệu quả hack tuổi tốt.

Trong số nhiều kiểu áo thun mà chị em có thể bắt gặp khi đi mua sắm, phiên bản áo t-shirt trắng đáng sắm hơn cả, vì trẻ trung, dễ phối đồ và còn giúp người diện ghi điểm trẻ trung. Đối với áo thun trắng thì ngay cả khi chị em mix đồ theo cách tối giản, vẻ ngoài vẫn gây ấn tượng. Dưới đây là 10 cách diện áo t-shirt trắng theo style tối giản, chị em hãy tham khảo để không bao giờ lo mặc xấu.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-1

Áo thun trắng và quần jeans ống suông là cặp đôi hoàn hảo. Combo này giúp bạn có được vẻ ngoài đầy tươi trẻ. Khi diện áo thun trắng và quần jeans ống suông, bạn nên sơ vin để hack chiều cao hiệu quả. Ngoài ra, nếu sơ vin gọn gàng, điểm thanh lịch cũng tăng lên. Các quý cô sành điệu có bí kíp rất hay để giúp vẻ ngoài trở nên long lanh và sang chảnh, đó là tô điểm cho set áo thun trắng + quần jeans vòng cổ và khuyên tai vàng.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-2

Đơn giản, ai cũng có thể mặc đẹp là combo áo thun trắng kết hợp với quần short xuyệt tông. Không chỉ hack tuổi tốt, công thức áo thun + quần short cùng tông màu trắng còn ghi điểm ở sự tinh tế. Để hoàn thiện set trang phục phù hợp đi dạo phố hoặc du lịch biển, chị em hãy tô điểm đôi dép lê và mũ cói cho bộ đồ.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-3

Áo thun trắng là item rất dễ phối layer. Các nàng có thể kết hợp item này với áo gile len mỏng, quần jeans để tạo nên set trang phục ngọt ngào, nổi bật. Với tông màu trắng và xanh nhạt làm chủ đạo, outfit trên còn có nét trang nhã, thanh lịch.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-4

Phối đồ đơn giản không có nghĩa là chị em phải giới hạn style trong những item màu trung tính. Nếu kết hợp áo thun trắng với quần âu màu xanh pastel, các nàng sẽ có được outfit trẻ trung mà vẫn tao nhã. Đừng quên đi giày sandal cao gót để hoàn thiện outfit chỉn chu, thanh lịch đến công sở.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-5

Những lúc bí ý tưởng diện đồ, chị em hãy quay về với những công thức đơn giản nhất, như áo thun trắng + quần âu đen chẳng hạn. Combo này có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch. Cuối cùng, chỉ cần tô điểm một đôi khuyên tai vàng, tổng thể trang phục đã được nâng tầm.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-6

Nếu kết hợp áo thun trắng dáng lửng với quần jeans ống suông, các nàng không cần phải sơ vin mà vóc dáng vẫn có sự cao ráo. Những item đậm chất phóng khoáng như sandal quai mảnh, túi vải sẽ là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện outfit đi dạo phố.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-7

Áo thun trắng và chân váy đen cũng là công thức rất đáng lưu tâm. Dù đơn giản nhưng combo này giúp người diện ghi điểm trang nhã và tinh tế. Quý cô trên tiếp tục chứng minh các món phụ kiện vàng như khuyên tai tròn, vòng tay rất phù hợp để mix cùng set áo thun trắng.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-8

Ưu điểm của áo thun trắng cổ tim chính là sự nữ tính và đem đến công dụng hack dáng thon thả. Chị em cũng không cần cầu kỳ khi diện item này. Hãy kết hợp áo thun trắng cổ tim với quần âu để tạo nên outfit thời thượng. Muốn vẻ ngoài thêm xinh đẹp, cuốn hút, các nàng có thể thử kiểu tóc búi thấp khi diện combo áo thun trắng + quần âu ống suông.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-9

Áo thun trắng kết hợp rất ăn ý với quần họa tiết kẻ, tông màu be để tạo nên outfit trẻ trung, sang xịn mịn. Đây là combo không hề kén dáng, ai mặc cũng đẹp. Thậm chí, nhờ thiết kế quần kẻ sọc và thao tác sơ vin gọn gàng, chiều cao của người mặc còn được cải thiện hiệu quả.

Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức-10

Năng động và cá tính chính là ấn tượng về combo áo thun trắng dáng lửng, kết hợp cùng quần jeans ống suông. Đây là lựa chọn giúp bạn ghi trọn điểm phong cách trong những buổi dạo phố cuối tuần, hay diện khi đi du lịch cũng rất hợp lý.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diện áo thun trắng càng đơn giản càng đẹp với 10 công thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO