Điểm tin chuyển nhượng 16/7: CR7 ở lại Juventus

BÌNH AN | 16/07/2021 17:29

Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus, Granit Xhaka chuyển đến AS Roma trong khi ngôi sao trẻ người Đức Lukas Nmecha sẽ chuyển về quê thi đấu cho Wolfsburg từ Man City.

Phó Chủ tịch Juventus Pavel Nedved xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh DAZN, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Juventus.

“Ronaldo ở lại Juventus, không đi đâu cả”

Tương lai của CR7 là dấu hỏi lớn sau mùa giải 2020/2021 đầy thất vọng, Juventus đã hụt hơi và để Inter Milan giành chức vô địch, chấm dứt chuỗi 9 năm liên tục thống trị Serie A. Chính vì vậy, rất nhiều tin đồn về việc CR7 sẽ ra đi trước khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022 và đích đến là PSG.

cristiano_ronaldo_juventus_2019_-1613546243968.jpg
Ronaldo tiếp tục gắn bó với Juventus.

Tuy nhiên, Pavel Nedved đã khẳng định ngôi sao Bồ Đào Nhà không đi đâu cả mà tiếp tục gắn bó với đội. CR7 sẽ hội quân với Juventus vào cuối tháng này, sau kỳ nghỉ hè sau EURO 2020.

Nedved cũng tiết lộ Juventus đang có kế hoạch để đưa về Manuel Locatelli từ Sassuolo. Tuyển thủ Ý đã chơi ấn tượng tại EURO 2020, mặc dù Arsenal rất tha thiết nhưng anh này khẳng định không có ý định đến Anh thi đấu mà chỉ ngưỡng mộ Juventus.

Nhà vô địch EURO 2020  gia hạn với Napoli

Bốn ngày sau khi lên ngôi EURO 2020 cùng tuyển Ý, Giovanni Di Lorenzo đã gia hạn hợp đồng với SSC Napoli. CLB thành Naples đã thông báo rằng cầu thủ phòng ngự đã chơi 6 trong 7 trận tại EURO 2020 đã ký hợp đồng mới đến năm 2026. Di Lorenzo chuyển đến Napoli từ FC Empoli vào năm 2019.

Roma chốt giá mua Granit Xhaka

Roma và Arsenal đã đồng ý mức giá 15 triệu euro cùng khoản phí bổ sung 2,5 triệu euro để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Granit Xhaka.

Ban đầu Roma đề nghị 10 triệu euro nhưng Arsenal “chê ít” và đòi hẳn 20 triệu euro. Sau thời gian đàm phán, hai bên cuối cùng đã chốt mức phí chuyển nhượng là 15 triệu euro. Ngoài số tiền này, Roma sẽ phải chi thêm 2,5 triệu euro biến phí. Xhaka sẽ kí hợp đồng 4 năm với AS Roma kèm theo mức lương 2,5 triệu euro mỗi năm cùng tiền thưởng.

granit-xhaka-roma-1000x600.jpg
Granit Xhaka là tân binh thứ 2 của AS Roma dưới thời Mourinho.

Xhaka là tân binh thứ 2 của Roma dưới thời Jose Mourinho, trước đó, đội bóng thủ đô Ý đã mang về thủ thành Rui Patricio từ Wolves với giá 11 triệu euro chưa kể phụ phí.

Arsenal lại cho Saliba đi “ở rể”

Lần thứ ba hậu vệ William Saliba bị Arsenal đem cho mượn, lần này đích đến của cầu thủ 20 tuổi người Pháp là đội bóng quê nhà Olympique Marseille. Trước đó, Saliba đã được đem cho mượn tại St.Etienne mùa 2019/20 và OGC Nice ở nửa sau mùa giải 2020/21. Trung vệ này được Arsenal đem về năm 2019 nhưng đến nay vẫn chưa một lần ra sân cho đội bóng thành London mà lần lượt bị đem cho mượn. Trước đó, Arsenal từng đặt giá cho Saliba 30 triệu euro nhưng chẳng đội bóng nào dám bỏ tiền ra cho một trung vệ chỉ chơi được ở các đội trung bình.

Ryan Bertrand cập bến Southamton

Ryan Bertrand chính thức gia nhập Leicester City theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ 31 tuổi, người đã giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea vào năm 2012, đã chơi cho Southampton FC trong bảy năm qua, với 240 lần ra sân.

skysports-ryan-bertrand-leicester-city_5448585.jpg
Hợp đồng của Bertrand với Leicester đã hoàn tất.

Bertrand là bản hợp đồng thứ 3 của Leicester mùa hè này. Trước cầu thủ người Anh, đội chủ sân King Power đã ký hợp đồng với tiền vệ Boubakary Soumare từ Lille với giá 23 triệu bảng. Ngoài ra, nhà vô địch FA Cup cũng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Patson Daka từ Red Bull Salzburg với mức phí tương tự.

Dortmund nhăm nhe Donyell Malen

Nhiều khả năng tuyển thủ Hà Lan Donyell Malen (22 tuổi) sẽ chuyển đến Borussia Dortmund vào tuần tới khi đội bóng Đức đã đàm phán với PSV. Dortmund tỏ ra rất quan tâm đến cầu thủ tấn công đa năng này để thay thế Jadon Sancho đã chuyển đến MU. BVB được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Malen và mức giá chuyển nhượng 27 triệu euro, được coi là thấp nếu xét theo giá trị thị trường là 30 triệu euro.

HLV Roger Schmidt của PSV đã tiết lộ thông tin này cách đây vài tuần. Tiền đạo Donyell Malen còn hợp đồng đến năm 2024, anh đã ra sân 37 trận và ghi 45 bàn cho PSV.

Kluivert con đến Nice tìm cơ hội

Không tìm được chỗ đứng tại AS Roma, tiền đạo Justin Kuivert đã tìm đường sang Pháp thi đấu, điểm đến là Nice. Theo cây bút Fabrizio Romano, cả hai đội sắp đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng. Là con trai của Patrick Kluivert nhưng Justin không khẳng định được tài năng như cha mình và lần lượt đi đem cho mượn. Bị đem cho RB Leizig mượn mùa vừa qua, nhưng đội đội bóng Đức cũng từ chối mua lại với giá 12 triệu euro.

1200-l-nice-justin-kluivert-aurait-chang-d-avis.jpg
Juntin Kluivert vẫn chưa tìm thấy đội bóng lý tưởng.

Ngoài ra, Nice cũng đem về cầu thủ chạy cánh Calvin Stengs từ AZ Alkmaar với giá 15 triệu euro. Nice đứng thứ chín ở Ligue 1 mùa trước và đang tích cực làm mới với HLV Christophe Galtier, người vừa đưa Lille lên ngôi vô địch.

Man City cho sao U21 Đức về quê

Man City đã đồng ý để tiền đạo trẻ người Đức Lukas Nmecha trở về Bendesliga khoác áo VfL Wolfsburg. Nmecha cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Wolfsburg.

lukas-nmecha-deutschland-u21-1602267355-48882.jpg
Lukas Nmecha đang là niềm hi vọng của bóng đá Đức ở vị trí trung phong.

Mùa trước, Lukas Nmecha được đem cho mượn tại RSC Anderlecht và đã chơi rất hay với 24 bàn thắng sau 41 trận. Anh cũng chơi nổi bật tại EURO U21 và ghi bàn quyết định trong trận thắng Bồ Đào Nha đem về chức vô địch cho Đức. Trở lại Bundesliga chơi sẽ giúp Lukas Nmecha tiếp cận gần hơn với đội tuyển Đức, khi anh đang là ngôi sao trẻ đầy kỳ vọng của nước này.

Tottenham và Sevilla đã đồng ý nhưng Koundé không chịu ra đi

Trung vệ Jules Kounde đã từ chối gia nhập Tottenham mà chỉ muốn ở lại Sevilla, mặc dù hai đội bóng này đã thỏa thuận.

Năm ngoái, Sevilla đã từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu euro từ Manchester City cho Jules Koundé. CLB Tây Ban Nha được cho là đã đạt được thỏa thuận với Tottenham về việc chuyển nhượng cầu thủ giá trị nhất của họ. Tuy nhiên, Koundé từ chối ra đi. Năm nay, Tottenham tiếp tục quay trở lại đàm phán trung vệ người Pháp tiếp tục nói không.

Theo Transfermart
Copy Link
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Điểm tin chuyển nhượng 16/7: CR7 ở lại Juventus
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO