Điểm tin bóng đá 18/8: Khăn lau nước mắt của Messi có giá...1 triệu USD, Juventus đã có Locatelli.

BÌNH AN (tổng hợp)| 18/08/2021 12:17

Chiếc khăn lau nước mắt của Messi hôm chia tay Barcelona được bán đấu giá đến 1 triệu USD.

Ai là ứng viên sáng giá thay HLV Arteta tại Arsenal ?

Theo tin từ The Sun, Arsenal đã tính đến giải pháp Brendan Rodgers của Leicester để thay thế Mikel Arteta nếu đội bóng sa thải HLV này. Đứng sau ông là Antonio Conte - HLV đã chia tay Inter sau khi mùa 2020/21 hạ màn. Nếu thay thế Arteta, Conte sẽ có tái ngộ giải Ngoại hạng Anh khi từng có thời gian thành công tại Chelsea.

antonio-conte-2048x1365.jpg
Conte có khả năng quay lại Ngoại hạng Anh? Ảnh: Inter

Ở mùa giải 2020/21, Arteta không thể giúp Arsenal có vé dụ cúp châu Âu khi chỉ xếp thứ 8 chung cuộc. Sang đến mùa giải 2021/22, Arsenal khởi đầu Ngoại hạng Anh không tốt khi để thua 0-2 trước đội mới lên hạng Brenford. Nếu tính cả giai đoạn chuẩn bị ở Hè này, Arsenal chưa có nổi niềm vui chiến thắng sau 5 trận liên tiếp chỉ hòa (1) và thua (4).

Lúc này, theo đánh giá của nhà cái Skybet, cựu trợ lý Man City là HLV có khả năng bị sa thải cao nhất Ngoại hạng Anh 2021/22 với tỷ lệ 5/2. Xếp ngay sau ông lần lượt là Patrick Vieira (Crystal Palace - 6/1); Xisco Munoz (Watford - 6/1); Ralph Hasenhuttl (Southampton - 8/1); Steve Bruce (Newcastle - 8/1) và Bruno Lage (Wolves - 12/1).

Khăn lau nước mắt của Messi có giá…1 triệu USD

Theo tờ Gulf Today, chiếc khăn giấy mà Messi nhận từ tay cô vợ Antonella để lau nước mắt trong buổi họp báo chia tay Barcelona đã được rao bán với giá…1 triệu USD. Theo đó, chiếc khăn giấy đã được Messi sử dụng ở buổi họp báo đang được rao bán ở các trang web phổ biến. Phía người bán tuyên bố rằng chiếc khăn có chứa mô di truyền của Messi cho phép bạn nhân bản một …Messi khác.

messi-cry.jpg

Theo nhiều nguồn tin, chiếc khăn giấy này được các nhân viên phục vụ buổi họp báo chộp lấy ngay lập tức ngay khi Messi đi khỏi phòng họp báo, nhanh như vồ lấy báu vật.

messi-tissue.jpg
Khăn giấy lau nước mắt của Messi. Ảnh: Gulf Today

Việc bán đấu giá các đồ vật liên quan đến sự kiện nào đó của một danh thủ không phải là chuyện lạ. Trước đây, chiếc băng đội trưởng Bồ Đào Nha mà Ronaldo từng đeo đã từng được bán với giá hơn 500.000 USD, sau khi anh bực dọc ném chiếc băng xuống đường piste và một nhân viên cứu hỏa đã nhặt được. Toàn bộ số tiền này được đem tặng cho các trẻ em nghèo.

Juventus đã có Manuel Locatelli

Trước giờ Serie A khai màn, Juventus tiếp tục có sự bổ sung chất lượng khi mang về Manuel Locatelli từ Sassuolo. Theo nhà báo Fabrizio Romano, đây là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm và Juventus được phép mua đứt với giá 35 triệu euro.

manuel-locatelli-euro-2020-italy-940x609.jpg
Manuel Locatelli góp công lớn vào chức vô địch EURO 2020 của tuyển Ý. Ảnh: Goal

Theo đó, Juventus sẽ trả trước 5 triệu euro cho Sassuolo để mượn Locatelli. Sau đó, Bianconeri sẽ trả nốt 30 triệu euro khi tiền vệ này ký hợp đồng dài hạn vào mùa Hè năm 2022. Locatelli sẽ bay đến Turin để kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Bà đầm già cho phép anh có thể gắn bó tới tận năm 2026.

Manuel Locatelli đã chơi rất hay tại EURO 2020 và góp công vào chức vô địch của tuyển Ý. Juventus ngay lập tức đã theo đuổi Locatelli từ tháng 8. Arsenal cũng gửi lời đề nghị đến Sassuolo nhưng tiền vệ 23 tuổi này cho biết chỉ muốn thi đấu cho Juventus để thăng tiến sự nghiệp.

Arsenal đưa Odegaard trở lại Anh

Tờ The Athletic đưa tin Arsenal sắp sửa đạt được thỏa thuận mua Martin Odegaard của Real Madrid với mức phí chuyển nhượng có thể vào khoảng 35 triệu euro. Mùa trước Odegaard chơi khá thành công cho Arsenal theo hợp đồng cho mượn. Tiền vệ này không tìm được tương lai khi trở về Tây Ban Nha vì HLV Ancelotti không có ý định sử dụng anh.

etakohdxuaa_8lm.jpg
Martin Odegaard sẽ quay về Arsenal?

Trong diễn biến khác, Arsenal cũng quay trở lại đàm phán trường hợp thủ môn Aaron Ramsdale từ Sheffield Utd. Những cuộc đàm phán được mở lại và Arsenal giờ đây tin rằng họ sẽ có được thủ thành 23 tuổi này trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Lời đề nghị mới là khoảng 20 triệu bảng Anh biến phí. Trước đó, Sheffield Utd từ chối Arsenal vì CLB thành London đưa ra mức giá quá thấp.

Thay người quá số lượng quy định, Wolfsburg bị loại khỏi Cúp Quốc gia

CLB Wolfsburg đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức (DFB Pokal) vì tân HLV Mark van Bommel đã sử dụng quá nhiều sự thay đổi người trong hiệp phụ trận đấu với Preussen Munster.

Tại vòng 1 DFB Pokal, Wolfsburg đã phải cần đến hiệp phụ để đánh bại Preussen Munster hôm 8/8. Josip Brekalo gỡ hòa ở phút cuối cùng của 90 phút thi đấu chính thức sau khi Marcel Hoffmeier đưa đội bóng hạng 4 vươn lên dẫn trước. Sau đó, các bàn thắng của Wout Weghorst và Ridle Baku giúp Wolfsburg giành chiến thắng 3-1 trong hiệp phụ nhưng Liên đoàn bóng đá Đức hôm thứ Hai thông báo rằng họ đã lật ngược kết quả và trao chiến thắng 2-0 cho Munster.

3202410-65603468-2560-1440.jpg
2 trong 6 lần thay người của Wolfsburg. Ảnh: Kicker

Quyết định được đưa ra do huấn luyện viên Van Bommel của Wolfsburg, trong trận đầu tiên của mình trên cương vị mới, đã thực hiện 6 sự thay đổi người thay vì 5 như cho phép.

Van Bommel đã thực hiện 3 lần thay người trong 90 phút thi đấu chính thức và sau đó là 3 lần khác trong 2 hiệp phụ. Nhưng theo luật, các CLB chỉ được phép thực hiện thêm 2 sự thay đổi người trong các hiệp phụ. Munster đã được cho phép tham dự vòng 2 Cúp QG Đức nhưng Wolfsburg khẳng định họ sẽ nộp đơn khiếu nại.

Copy Link
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Điểm tin bóng đá 18/8: Khăn lau nước mắt của Messi có giá...1 triệu USD, Juventus đã có Locatelli.
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO