Điểm tin 27/10: Ronaldinho vỡ òa khi gặp lại Messi, Pacquiao tái đấu Mayweather

BÌNH AN (tổng hợp)| 27/10/2021 13:58

Ronaldinho không giấu được xúc động khi gặp lại Messi ở PSG. Hai huyền thoại quyền Anh Pacquiao và Mayweather sẽ tái đấu vào cuối năm nay.

Ronaldinho vỡ òa cảm xúc khi gặp lại Messi

Trang cá nhân của huyền thoại Ronaldinho vừa ‘gây bão’ khi đăng tải những tấm ảnh anh ngồi trò chuyện cùng Messi. Đây là lần đầu tiên cả hai gặp lại nhau kể từ khi Ronaldinho bị bắt vì hộ chiếu giả tại Paraguay.

messi-ronaldinho-6192.jpeg

Cả hai có mối quan hệ thân thiết vì từng nhiều năm gắn bó với nhau dưới màu áo Barcelona và gặt hái nhiều thành công, trước khi tiền đạo người Brazil chuyển sang đầu quân cho AC Milan. Ronaldinho đã giải nghệ nhiều năm trong khi Messi đã đến đầu quân cho PSG, cũng là CLB đầu tiên mà người đàn anh chơi bóng ở châu Âu.

Những tấm ảnh được chụp khi Ronaldinho quay trở lại Paris, theo lời mời của PSG để vinh danh những đóng góp của anh khi còn chơi tại đây, nhờ đó mà được gặp lại Messi. Ngoài gặp gỡ trên sân Parc de Prince, hai ngôi sao này đã có những phút gặp gỡ thân mật ở trong phòng thay đồ.

messi-ronaldinho-gap-5203.jpeg

Cựu danh thủ Brazil viết: “thật cảm động khi gặp lại người bạn lâu năm sau một thời gian dài xa cách. Càng vui hơn khi gặp Messi ở nơi mà tôi bắt đầu sự nghiệp ở châu Âu, PSG. Đó là điều tôi chưa bao giờ mường tượng vì luôn chắc chắn Messi sẽ gắn bó cả sự nghiệp ở Barcelona, cũng là một nơi tôi đã gắn bó. Khi mới đến đấy, ai cũng kể với tôi về Messi và tôi đã cảm nhận được những lời khen đó là đúng khi tập luyện và thi đấu cùng cậu ta. Messi luôn là sự khác biệt, và là một người bạn đích thực của tôi”.

Pacquiao tái đấu Floy Mayweather

Nhưng là trên…sân bóng rổ. Theo thông tin từ tờ Spin PH của Philippines, Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đã đồng ý tham gia một trận bóng rổ từ thiện vào cuối năm nay. Trang tin này còn công bố một thư thỏa thuận giữ hai bên có kèm theo chữ ký của hai huyền thoại làng quyền Anh.

Ở hạng trung, đây là hai tên tuổi lớn nhất của làng quyền Anh thế giới. Vì vậy trận bóng rổ từ thiện này được dự báo sẽ thu hút rất đông khán giả, không kém gì những trận so găng võ đài. Số tiền thu về dự kiến sẽ rất lớn để bảo trợ cho từ thiện.

Ngoài quyền Anh, cả Mayweather và Manny Pacquiao đều có thể chơi bóng rổ khá tốt.

pacquiao-1635200061407314427116.jpg
Manny Pacquiao từng là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp trước khi chuyên tâm vào quyền Anh.

Trong quá khứ, Mayweather và Pacquiao từng chạm trán trong màn so tài đỉnh cao diễn ra vào năm 2015 và võ sỹ người Mỹ đã thắng bằng điểm kỹ thuật. Sau trận đấu này, nhiều lần Pacquiao ngỏ ý tái đấu nhưng Mayweather luôn khước từ.

Hiện tại, Mayweather đã quyết định giải nghệ sau trận thắng trước Conor McGregor vào năm 2017. Pacquiao cũng không còn tập trung nhiều cho quyền Anh trong thời gian qua khi đang tham gia sâu vào chính trường Philippines và nhiều khả năng sẽ ứng cử Tổng thống trong kỳ bầu cử năm 2022. Ở trận đấu gần nhất vào tháng 6 năm nay, Pacquiao bất ngờ để thua võ sỹ người Cuba Yordenis Ugas.

Jadon Sancho bị gọi là ‘007’

Trước phong độ mờ nhạt của Jadon Sancho, tờ Sky phiên bản tiếng Đức đã chế giễu cầu thủ này là "007", theo mật danh của thám tử James Bond nổi tiếng. Theo đó, "007" có nghĩa là Sancho không có bàn thắng, không kiến tạo sau 7 lần được ra sân ở Premier League.

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập câu lạc bộ Old Trafford với giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào mùa hè. Nhưng tuyển thủ Anh đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng ở Premier League.

49661595-10132721-image-a-20_1635261584108.jpg
"007" Sancho sau 7 lần ra sân chưa có bàn thắng và kiến tạo nào.

Ở trận thua nhục 0-5 trước Liverpool tuần qua, Sancho cũng không được HLV Ole Solskjaer cho ra sân phút nào. Ống kính truyền hình đã đặc tả gương mặt chán nản và buôn xuôi của Sancho trên ghế dự bị. Tình cảnh này khác hẳn với giai đoạn còn khoác áo Dortmund, nơi Sancho ghi đến 50 bàn sau 137 lần ra sân, là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Mặc dù vẫn được gọi vào ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2022 nhưng chính HLV Southgate cũng thừa nhận đó là “một may mắn của Sancho”.

49661663-10132721-image-m-22_1635261591819.jpg
Sancho đang đánh mất mình tại MU.

Ngạc nhiên là chính HLV của Liverpool Jurgen Klopp lại là người động viên Sancho nhiều nhất: “Tôi biết cậu ấy tài năng thế nào, mọi người đều biết, cậu ấy có đủ phẩm chất để trở thành ngôi sao hàng đầu. Jadon cần thêm sự tin tưởng và tự tin vào bản thân, cậu ấy còn rất trẻ. Hãy luôn kiên nhẫn, và cậu ấy sẽ cho chúng ta thấy những phẩm chất đáng giá từng xu”.

Cựu HLV Werder Bremen thế chỗ Mark Van Bommel

VfL Wolfsburg đã bổ nhiệm Florian Kohfeldt làm HLV trưởng, hai ngày sau khi sa thải nhà cầm quân người Hà Lan Mark van Bommel. Hợp đồng của Kohfeldt có thời hạn đến năm 2023. Kohfeldt năm nay 39 tuổi, người từng huấn luyện Werder Bremen từ năm 2017. Sau khi không thể giúp đội bóng trụ lại Bundesliga, ông bị sa thải.

46192989_303.jpg
Florian Kohfeldt khi còn dẫn dắt Werder Bremen.

Trong hơn 3 năm dẫn dắt Werder Bremen, thành tích của Kohfeldt cũng không mấy ấn tượng khi chỉ có 53 chiến thắng trong tổng số 143 trận, đạt tỉ lệ 35%. Với một đội bóng nhiều tham vọng như Wolfsburg, đây là nhiệm vụ không dễ dàng cho HLV người Đức. Tuy vậy, GĐTT Marcel Schaefer của Wolfsburg đánh giá Florian Kohfeldt có cách tiếp cận tốt để giúp đội bóng quay lại đà chiến thắng.

Dưới 13 trận do Mark Van Bommel cầm quân, “Bầy Sói” đã có đến 8 trận không thắng trên mọi đấu trường. Wolfsburg đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Bundesliga, 5 trận gần đây nhất họ chỉ giành được 1 điểm đồng thời cũng đang xếp chót bảng ở Champions League. Mark Van Mommel cũng là HLV đầu tiên tại Bundesliga mất việc ở mùa này.

Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin 27/10: Ronaldinho vỡ òa khi gặp lại Messi, Pacquiao tái đấu Mayweather
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO