Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân

18/01/2021 09:22

Đại học Kinh tế quốc dân được xem là một trong những trường top đầu về sở hữu nhiều gương mặt "nam thanh nữ tú" như Thanh Thảo, Tuấn Ngọc, Hằng Phan...

Phan Thanh Thảo

Á khôi 1 Cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Kinh tế quốc dân 2019; top 45 chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam; 1 trong 10 cá nhân xuất sắc nhận Giải thưởng 26/3 cấp trường… chính là cái tên Phan Thanh Thảo.

Cô gái đến từ Nghệ An vừa đạt thành tích cao trong học tập: GPA kì học gần nhất năm thứ 3 là 3.82/4 (8.8/10), đạt giải ba cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường THPT, vừa là gương mặt năng động của phong trào Đoàn.

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 1
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 2

Phan Hằng

Nữ sinh Quảng Bình sở hữu gương mặt tự nhiên hoàn hảo khiến cho dân mạng nghi ngờ cô can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại cô đang là sinh viên chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh của Đại học Kinh tế quốc dân. Vẻ đẹp của cô đã thu hút cả truyền thông Trung Quốc với một loạt báo mạng.

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 3
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 4

"Hot girl quân sự" Nguyễn Hồng Loan

Sinh viên 9x Nguyễn Hồng Loan đã có trải nghiệm thú vị khi bất ngờ "nổi tiếng" nhờ bức ảnh thần thái chụp hình với trang phục quân sự.

Yêu thích du lịch và muốn khám phá nhiều vùng đất cũng như nền văn hóa khác nhau, Hồng Loan lựa chọn ĐH Kinh tế quốc dân để chắp cánh cho ước mơ của mình.

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 5
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 6

Đỗ Hồng Hạnh

"Nhan sắc rồi cũng sẽ phai tàn theo thời gian. Mình cho rằng có một diện mạo đẹp là một lợi thế chứ không cho giúp mình đảm bảo được tương lai", Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân Đỗ Hồng Hạnh chia sẻ.

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 7
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 8

Phạm Lê Thu Hà

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh nổi bật, Thu Hà từng đạt 12 năm học sinh giỏi, 6.5 IELTS… Á khôi 1 Miss Yukata 2019. Theo nữ sinh 2k1, cô quan niệm thành tích học tập chỉ nói lên được một phần, quan trọng là bản thân hiểu gì và tiếp thu được những gì.

Trong tương lai, cô mong muốn mình sẽ trở thành một người con gái độc lập tự tin, tự chủ tài chính. Vậy nên ngoài việc học, Thu Hà cũng đi làm thêm để có nhiều trải nghiệm hơn.

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 9
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 10

Phạm Tuấn Ngọc

Ngọc là một chàng trai đến từ Hải Phòng đang theo học chuyên ngành Tiếng Anh thương mại. Anh là Ủy viên BCH Liên chi Đoàn Khoa Ngoại ngữ Kinh tế, thành viên của Đội lễ tân ĐH Kinh tế quốc dân.

Tuấn Ngọc không chỉ đạt danh hiệu Nam vương sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân "NEU Glamour 2019" mà còn là Nam vương cuộc thi "Mr & Miss - Gương mặt sinh viên 2019".

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 11
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 12

Cù Thị Trà

Sinh viên năm cuối ngành kế toán ĐH Kinh tế Quốc dân là một cô gái nhẹ nhàng có thể "lột xác" hoàn hảo thành hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Là gương mặt quen thuộc được các nhãn hàng thời trang săn đón, Cù Thị Trà không ngần ngại thay đổi và làm mới bản thân để tạo ra sự "đột phá".

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 13
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 14

Nguyễn Công Quỳnh Mai

Đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi King&Queen of AEP - NEU 2020, Quỳnh Mai hiện đang là sinh viên năm nhất của ĐH Kinh tế quốc dân và có thế mạnh trong lĩnh vực MC. Cô cho biết mình rất yêu và luôn cảm nhận được niềm vui khi cầm trong tay chiếc micro, đứng trên ánh đèn sân khấu và dẫn dắt chương trình đi đến thành công trọn vẹn.

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 15
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 16

Hoàng Ngọc Lâm

Lâm là cựu sinh viên ĐH KTQD, sinh năm 1996 đến từ Lào Cai có khả năng hát và làm MC với thế mạnh về ngoại hình điển trai, thu hút. Đặc biệt, anh còn có đam mê về nhiếp ảnh và bén duyên với nghề tay trái, trước đây anh đã tranh thủ vừa học vừa chụp ảnh để kiếm thêm thu nhập.

Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 17
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 18
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân - 19
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm qua những hoa khôi, hot boy, hot girl của ĐH Kinh tế quốc dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO