Điểm mặt 8 Idol nam thế hệ 10X dự đoán sẽ bùng nổ mạnh trong những năm tới: Visual đến tài năng đều có đủ!

Tổng hợp,| 09/07/2021 20:00

Tại Cbiz, hãy cùng điểm xem những Idol sinh từ năm 2000 dự kiến sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Chung Thần Lạc (NCT): 2001

Chung Thần Lạc (NCT): 2001

Chung Thần Lạc, được biết đến với nghệ danh Chenle, là một ca sĩ thần tượng người Trung Quốc. Cậu hoạt động trong unit NCT Dream và NCT U của nhóm nhạc NCT thuộc SM Entertainment.

Được đào tạo bài bản từ Kpop với công ty quản lý SM, kết hợp với visual điển trai, chắc chắn Chung Thần Lạc sẽ phát triển mạnh mẽ ở cả thị trường Cbiz lẫn Kpop.

Trần Lập Nông: 2000

Trần Lập Nông là một ca sĩ, diễn viên người Đài Loan đang hoạt động ở Trung Quốc đại lục. Trần Lập Nông tham gia show sống còn Idol Producer và ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Nine Percent với vai trò vocal. Trần Lập Nông ra mắt album đầu tay 'Unbelonging' vào 29 tháng 5 năm 2020.

Trần Lập Nông: 2000

Vừa có nhan sắc, vừa sở hữu vocal vượt trội, không quá khó hiểu khi Trần Lập Nông tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Hiện tại, anh vẫn là ca sĩ trẻ có sức ảnh hưởng tại Cbiz.

Vương Nguyên (TFBoys): 2000

Vương Nguyên là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Anh được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017.

Vương Nguyên (TFBoys): 2000

Trong những năm gần đây, Vương Nguyên vẫn giữ được sức ảnh hưởng của mình tại thị trường Cbiz. Anh chàng hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa.

Yên Hủ Gia: 2001

Yên Hủ Gia, sinh ngày 23 tháng 9 năm 2001 ở Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, là một ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc. Là thành viên của nhóm hát nam XNINE và R1SE, anh từng là Rapper trong đội.

Yên Hủ Gia: 2001

Ngoại hình sáng và tài năng nổi trội giúp Yên Hủ Gia được khán giả yêu thích, sở hữu lượng fan hùng hậu. Bất chấp những scandal liên quan đến ngoại tình với nhiều cô gái, anh vẫn là nhân tố triển vọng trong nghệ thuật.

Châu Chấn Nam: 2000

Vào năm 2019 Châu Chấn Nam tham gia Sáng tạo doanh 2019 và đạt hạng 1 chung cuộc nằm trong đội hình debut trở thành thành viên của R1SE đảm nhận vị trí center.

Châu Chấn Nam: 2000

Trong thời gian vừa qua, Châu Chấn Nam vướng vào nhiều scandal như chỉ lo yêu đương, bắt nạt học đường. Tuy nhiên, khó lòng phủ nhận tài năng của anh chàng.

Tống Á Hiên: 2004

Tống Á Hiên: 2004

Tống Á Hiên là một ca sĩ, diễn viên và cũng là thành viên của nhóm nhạc TNT thuộc Time Fengjun Entertainment. Trong thời gian vừa qua, Tống Á Hiên vẫn duy trì độ nóng của mình trên các bảng xếp hạng những Idol quyền lực của Cbiz. Dự kiến thời gian tới, anh chàng vẫn sẽ phát triển hơn nữa.

Dịch Dương Thiên Tỉ: 2000

Dịch Dương Thiên Tỉ: 2000

Dĩ nhiên trong danh sách này không thể thiếu Dịch Dương Thiên Tỉ. Dịch Dương Thiên Tỉ xếp thứ nhất trong BXH ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất năm 2019 do Sina thống kê và đứng đầu trong Danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc năm 2020 do Forbes bình chọn. Hiện tại, tên tuổi của anh vẫn khôn hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mã Gia Kỳ

Mã Gia Kỳ sinh ngày 12 tháng 12 năm 2002 tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc là nam ca sĩ, diễn viên ở Trung Quốc đại lục đồng thời là đội trưởng và center của nhóm nhạc nam Thời Đại Thiếu Niên Đoàn - Teens in Times do TF Entertainment quản lí.

mã gia kỳ

Bất chấp những scandal liên quan đến học vấn, Mã Gia Kỳ vẫn được xem là nghệ sĩ trẻ khá đa tài. Hy vọng trong thời gian tới, anh chàng sẽ thành công hơn nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm mặt 8 Idol nam thế hệ 10X dự đoán sẽ bùng nổ mạnh trong những năm tới: Visual đến tài năng đều có đủ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO