Điểm lại những khoảnh khắc đẹp đến nghẹt thở khiến các idol xứ Hàn trở thành hiện tượng mạng xã hội

HL (Tổng hợp),| 31/08/2021 19:40

Thú nhận đi, bạn có từng chao đảo vì những thước hình tuyệt đẹp này của các thần tượng hay không?

Nếu đã là fan K-pop lâu năm, chắc chắn không ít người đã từng bị các idol đốn tim bởi ngoại hình đẹp, phong thái tự tin. Đặc biệt là những khoảnh khắc đẹp thần sầu đến một cách hoàn toàn bất ngờ, trở thành hiện tượng cực hot đến nỗi mà ngay cả nhân vật chính cũng không thể tưởng tượng nổi.

Fancam của Hani (EXID)

Nếu nói về danh sách những "nữ thần fancam",Hani (EXID) sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên. 25 triệu lượt xem clip phần trình diễn "Up & Down" focus riêng mình Hani được một fan quay lại và chia sẻ trên kênh Youtube vào tháng 10/2014.

Fancam đưa tên tuổi Hani và EXID thành một trong những nhóm nhạc nữ hot nhất

Clip này sau đó đã trở thành hiện tượng châu Á và đưa tên tuổi EXID trở nên nổi tiếng đình đám sau nhiều năm "flop". Kể từ đó tới giờ, mỗi lần EXID comeback là những clip quay riêng Hani lại ra lò và giành được nhiều lượt view khủng.

Màn ending thần thánh của Jung Chaeyeon

Dù có ngoại hình nổi bật trong dàn thí sinh của Produce 101 nhưngJung Chaeyeonvẫn chưa thực sự nổi tiếng sau khi tham gia những vòng đầu tiên của chương trình. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi nhờ màn kết thúc ngắn ngủi cuối bài biểu diễn "Into The New World" mà nữ thần tượng đã trở thành điểm nóng trên mạng xã hội suốt mội thời gian dài.

jcy

Jung Chaeyeon gây sốt với màn ending siêu xinh đẹp

Động tác cúi đầu rồi ngẩng mặt nở nụ cười của Chaeyeon đã đốn tim khán giả. Do vừa kết thúc phần vũ đạo khá mất sức nên mái tóc của cô nàng khá lộn xộn và hơi thở có phần hổn hển. Thế nhưng, chính mái tóc này đã trở thành điểm nổi bật giúp phân cảnh này trở thành khoảnh khắc huyền thoại của Produce 101 mùa đầu tiên.

Sana (TWICE) và "Sha Sha Sha"

Nói một cách chính xác, phân đoạn đáng yêu của cô nàng Sana được gọi tên là "Sha Sha Sha" nhưng thực tế là "Shy Shy Shy" nói về cảm xúc ngượng ngùng, xấu hổ. Từ một câu hát "Shy Shy Shy" của Sana, cô nàng mang ca khúc "Cheer Up" trở thành một trong những bài hát có thành tích ấn tượng khi phát âm nhầm thành "Sha Sha Sha" và động tác dụi má siêu dễ thương.

sana

"Sha Sha Sha" trở thành trào lưu tại Hàn vì quá dễ thương

Không chỉ có nam giới phát cuồng, các nghệ sĩ khác đều không thể cưỡng lại trước cơn sốt này. Chính chủ Sana còn phải không ngờ rằng phân đoạn của mình được yêu thích đến vậy:"Có khá nhiều nghệ sĩ và các tiền bối đã dùng câu hát này làm hashtag trên Instagram và được dùng trên cả các chương trình truyền hình nữa. Thật sự tuyệt vời".

Tzuyu - Bắn cung thôi mà cũng đẹp như vậy!

Khoảnh khắc tuyệt đẹp này xuất phát từ việc một ONCE đã đăng tải nó trên trang bức hình của Tzuyu trong phần thi bắn cung tại giải đấu thể thao dành cho thần tượng Kpop "Idol Star Athletics Championships 2016".

tz

Tzuyu xinh đẹp xuất thần với mái tóc tung bay khi bắn cung

Hình ảnh này đã gây bão trên mạng xã hội vì quá đẹp. Khi mũi tên lao về phía trước đã kéo theo mái tóc của Tzuyu bay lên cao, ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái tự tin của nữ thần tượng đã khiến nam giới Châu Á đổ rạp.

Không chỉ gây bão trên các trang mạng xã hội lớn như Reddit, 9GAG, Imgur, phút xuất thần này của Tzuyu còn được Taika Waititi, vị đạo diễn Hollywood của bộ phim bom tấn "Thor: Ragnarok" chia sẻ lại trên Twitter của mình.

Jin (BTS) chàng trai mở cửa xe

Giây phút ngắn ngủi mà tuyệt đẹp này của Jin diễn ra tại sự kiện lễ trao giải Melon năm 2015. Anh cả BTS đã trở nên nổi tiếng với biệt danh "Chàng trai mở cửa xe". Bắt nguồn từ clip BTS đến thảm đỏ, Jin là người đầu tiên bước xuống xe rồi mới đến các thành viên còn lại.

Jin đẹp trai như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh

Hình ảnh mỹ nam của BTS khoe góc mặt nghiêng hoàn hảo dưới trời mưa, bờ vai Thái Bình Dương và một cơ thể chuẩn không cần chỉnh đã được các fan hâm mộ chia sẻ ầm ầm trên Twitter.

Nam thần tượng đã thu hút vô số sự chú ý ngay khi mở cửa xe để bước xuống thảm đỏ với vẻ ngoài long lanh này. Không chỉ gây ấn tượng ở đầu sự kiện, Jin tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý trong suốt buổi lễ trao giải bởi đám đông quá choáng váng trước vẻ đẹp trai xuất thần của anh.

Màn kết của Baekhyun (EXO) tại Golden Disc Awards (lần thứ 32)

Biểu cảm sexy khi Baekhyun kết màn ca khúc "Diamond" tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 32 quá quyến rũ và được lên top trending của Twitter Hàn Quốc.

exo

Màn kết của Baekhyun chính là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất tại GDA năm đó

Trên các diễn đàn, fan hâm mộ liên tục ca ngợi: "Thật sự quá đẹp và sexy, anh ấy làm được mọi thứ’", "Là fan nhóm khác nhưng khi xem cảnh này tôi nghĩ là anh ấy đã vượt qua giới hạn về vẻ đẹp của một idol đấy". 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm lại những khoảnh khắc đẹp đến nghẹt thở khiến các idol xứ Hàn trở thành hiện tượng mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO