Điểm danh những sao nam đã "đổ đứ đừ" trước IU

Pear,| 07/11/2021 21:36

Chẳng ai có thể thoát khỏi sức hấp dẫn của IU, các sao nam này cũng vậy!

IU ra mắt đã gần 10 năm nhưng độ nổi tiếng vẫn không hề suy giảm. Nữ ca sĩ xinh đẹp này đã viết và sáng tác rất nhiều ca khúc, được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc số” và giành được vô số giải thưởng âm nhạc, vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi cô sở hữu rất nhiều fan hâm mộ. Thực tế là cũng có khá nhiều sao nam không ngần ngại bày tỏ sự mến mộ đối với IU.

Hãy xem những chàng trai này là ai nhé!

1.Jungkook (BTS)

Jungkook chưa bao giờ ngượng ngùng khi bày tỏ sự yêu thích của mình đối với IU, rất nhiều fan đã gọi đùa anh chàng là fan hâm mộ số 1 của IU. Có rất nhiều lần cậu út nhà BTS đã thể hiện tình yêu của mình với nữ ca sĩ tiền bối. Chẳng hạn như trên chương trình “Flower Crew”, Jungkook đã thẳng thắn thừa nhận IU là mẫu người lý tưởng của mình.

Hay như tại Melon Music Awards 2017, Jungkook đã ngồi một mình một góc và say mê thưởng thức màn trình diễn của IU.

2. Yoseob (HIGHLIGHT)

Có thể nói Yoseob là một trong những fanboy thế hệ đầu tiên của IU. Trong một tập “Star Golden Bell”, mọi người đã nghĩ anh ấy thích Jieun (SECRET) nhưng bạn cùng nhóm Junhyung đã bác bỏ ngay và nói rằng người anh ấy thích là IU.

Khi bí mật bị bật mí, Yoseob chỉ còn biết cười ngượng ngùng mà không hề phủ nhận điều đó.

3. Kim Soo Hyun

Các fan bắt đầu suy đoán rằng nam diễn viên đã “crush” IU sau khi cả hai đóng chung phim “The Producer”. Sự nghi ngờ ngày càng tăng lên khi bạn diễn Gong Hyo Jin cũng khẳng định Kim Soo Hyun hành xử nam tính hơn hẳn khi ở cạnh IU.

Khi IU đọc bức thư trong MV “Ending Scene” và nói anh ấy đẹp trai, có thông tin nói rằng Kim Soo Hyun đã đỏ mặt và rất hạnh phúc!

4. Suho & Kai (EXO)

Suho và Kai đã là fan lâu năm của IU. Tại MAMA 2013, một camera đã ghi lại cảnh 2 nam thần tượng say sưa hát theo “Red Shoes” của IU. Suho còn thuộc làu cả bài hát và chẳng hề bận tâm khi những chiếc camera bắt gặp hành động này của mình.

Và đó cũng không phải lần duy nhất cả 2 bị bắt gặp “fanboying” IU. Tại Melon Music Awards 2017, các camera lại lần nữa quay được cảnh Suho hát theo “Through The Night”.

Và Kai là người đầu tiên đứng dậy vỗ tay khi IU thắng giải.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những sao nam đã "đổ đứ đừ" trước IU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO