Điểm danh Idol chuyển giới thế giới vừa đẹp ngút ngàn, chất giọng thì 'cực đỉnh'!

25/06/2019 14:42

Họ là những người chuyển giới có chất giọng mạnh mẽ cùng ngoại hình vô cùng cá tính mà có thể bạn chưa biết.

Teddy Geiger

Teddy Geiger là một ca sĩ chuyển giới người Mỹ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và nữ diễn viên. Các tác phẩm và sản phẩm của Geiger đã bán được hơn 50 triệu đơn vị trên toàn thế giới và đã được đề cử cho Bài hát BMI của năm.

Điểm danh Idol chuyển giới thế giới vừa đẹp ngút ngàn, chất giọng thì cực đỉnh!-1

Có thể bạn không biết, Teddy Geiger là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc cho Shawn Mendes. Một trong số đó là bản hit Stitches, đĩa đơn top 10 đầu tiên của Shawn Mendes trên Billboard Hot 100.

Kim Petras

Kim Petras lần đầu tiên thu hút sự chú ý của công chúng cách đây hơn một thập kỷ trước, khi một cô gái Đức 14 tuổi đấu tranh cho quyền được phẫu thuật trước khi cô 18 tuổi. Cùng với hoạt động ban đầu của mình, Kim Petras đã tạo ra các video trên YouTube thể hiện tiếng hát bản thân.

Điểm danh Idol chuyển giới thế giới vừa đẹp ngút ngàn, chất giọng thì cực đỉnh!-2

Sau nhiều năm làm người mẫu, xuất hiện trên TV và làm việc với các nhà sản xuất, cô đã bùng nổ vào tháng 8 năm 2017 với bản hit đầu tiên I Don’t Want It At All.

Thật không may, đa số các tác phẩm của cô được thực hiện bởi Dr. Luke, nhà sản xuất bị cáo buộc lạm dụng tình dục Kesha và các nghệ sĩ khác. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Kim.

Sophie

Sophie đã nói chuyện với tạp chí Paper về cảm giác tự hào khi trở thành một người phụ nữ chuyển giới và nó ảnh hưởng đến âm nhạc mà cô tạo ra. Sophie chia sẻ chuyển giới là kiểm soát để đưa cơ thể của bạn phù hợp hơn với tâm hồn và tinh thần.

Điểm danh Idol chuyển giới thế giới vừa đẹp ngút ngàn, chất giọng thì cực đỉnh!-3

Album đầu tay của Sophie mang tên Oil of Every Pearl's Un-Insides đã nhận được cơn mưa lời khen của giới phê bình với số điểm trung bình là 86/100 điểm. Cô cũng tạo ra những bản hit đình đám, tiêu biểu là Lemonade (2014) do Beyonce thể hiện.

Gương mặt Sophie vừa nữ tính, vừa có xương hàm góc cạnh nam tính. Tuy nhiên, khi pha trộn cả hai sắc thái, cô trở thành người phụ nữ cuốn hút và tuyệt mỹ.

Ah-Mer-Ah-Su

Ah-Mer-Ah-Su là một người chuyển giới da màu tài năng. Với việc phát hành album đầu tay có tựa đề là Star, nghệ sĩ đã sải bước và hát một loại nhạc hay, hấp dẫn mà cô ấy luôn muốn tạo ra.

Điểm danh Idol chuyển giới thế giới vừa đẹp ngút ngàn, chất giọng thì cực đỉnh!-4

Âm nhạc của Ah-Mer-Ah-Su nghe tựa như một giấc mơ đẹp, nhưng nó cũng chứa những sự thật sâu sắc. Album của nữ nghệ sĩ chứa những bài hát giải quyết những hy vọng, nỗi sợ hãi của cô trong xã hội hiện nay.

Laith Ashley

Nếu không biết về Laith Ashley, bạn sẽ thấy anh như một nhân vật bình thường – một chàng trai hấp dẫn với những múi cơ đầy mê đắm, làn da trắng như sữa tươi ứ đường và đôi mắt mơ màng. Nhưng Laith từng là nữ giới.

Điểm danh Idol chuyển giới thế giới vừa đẹp ngút ngàn, chất giọng thì cực đỉnh!-5

Khi Laith Ashley trở thành một trong những người mẫu nam chuyển giới đầu tiên xuất hiện trong một chiến dịch quốc tế, đó chỉ mới là khởi đầu. Đĩa đơn đầu tiên của anh ấy mang tên Can’t Wait có một giai điệu nhạc pop vô cùng hấp dẫn.

Skylar Kergil

Skylar Kergil là một người chuyển giới, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn giả, nghệ sĩ Youtube đình đám tại Mỹ. Skylar Kergil đã ghi lại quá trình chuyển đổi từ nữ sang nam trên YouTube từ năm 2009, để giáo dục người xem về bản sắc giới tính, hormone, phẫu thuật và cuộc sống.

Điểm danh Idol chuyển giới thế giới vừa đẹp ngút ngàn, chất giọng thì cực đỉnh!-6

Ban nhạc đầu tiên của Kergil, Degenerexix, có nhiều ảnh hưởng punk. Khi thị hiếu âm nhạc thay đổi, Skylar bắt đầu viết nhạc mang âm hưởng folk, chơi solo dưới tên riêng của mình.

Và đặc biệt, anh quá sức đẹp trai.

Theo Tinnhac

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh Idol chuyển giới thế giới vừa đẹp ngút ngàn, chất giọng thì 'cực đỉnh'!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO