Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho

31/08/2021 09:11

Debut với vai trò là một ca sĩ thần tượng nhưng cả 2 người bạn gái tin đồn của Lee Min Ho sau đó đều rẽ hướng sang một mảng khác.

Ngày 30/8, cộng đồng fan Kpop không khỏi xôn xao trước thông tin cặp đôi mới được Dispatch "khui" là Lee Min Ho và Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND). Lại một lần nữa, cái tên bạn gái của Lee Min Ho được réo tên là cựu idol Kpop.

Nhìn vào "tình sử" của Lee Min Ho, anh chàng có vẻ rất thích hẹn hò với những nữ idol. Trước Yeonwoo, Lee Min Ho từng được cho là có mối tình đẹp với Suzy (cựu thành viên miss A). Và đặc biệt, ở 2 người bạn gái này có khá nhiều điểm chung.

Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho-1

Xuất phát với vai trò idol, sở hữu visual đỉnh và nhanh chóng vụt lên thành công cùng nhóm

Suzy là nữ idol Kpop đình đám debut vào năm 2010 cùng đội hình nhóm nhạc miss A. miss A làm nhóm nhạc được đầu tư của JYP. miss A là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc và Trung Quốc gồm 4 thành viên: Fei, Jia, Min và Suzy, hoạt động chính tại Hàn Quốc. Suzy là em út của nhóm, giữ loạt vai trò center, visual, gương mặt đại diện của nhóm.

Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho-2
Suzy ngay thời điểm mới debut đã gây chú ý với visual ấn tượng

Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho-3
4 thành viên miss A thuở mới debut

Sau Wonder Girls, công ty một lần nữa chứng minh được sự "mát tay" trong việc đào tạo nhóm nữ. Ngay từ khi debut với Bad Girl, Good Girl, miss A đã trở thành "tân binh khủng long" khi giật cúp trên loạt sân khấu âm nhạc hàng tuần như M!Countdown, Music Bank, Inkigayo...

Đặc biệt, miss A còn là nhóm nhạc hiếm hoi vừa debut đã đạt luôn Daesang (giải thưởng lớn) Bài hát của năm tại Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm 2010. Đây là thành tựu khẳng định mức ảnh hưởng lớn của miss A dù thời gian hoạt động chỉ mới được tính bằng tháng.

Với Yeonwoo, cô nàng debut cùng với MOMOLAND vào cuối năm 2016 dưới trướng công ty MLD. Trong nhóm nhạc 9 thành viên, Yeonwoo là thành viên có visual nổi bật nhất với gương mặt tươi sáng, vóc dáng chuẩn. Chính vì lý do đó mà Yeonwoo đảm nhận vai trò visual, center của nhóm bên cạnh rap chính và hát.

Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho-4
Visual tươi sáng của Yeonwoo thuở mới debut

Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho-5
9 thành viên của MOMOLAND thời mới ra mắt

Tuy không đến từ một công ty lớn như miss A nhưng nhóm MOMOLAND cũng may mắn sớm có được thành công. Tháng 1/2018, MOMOLAND comeback với ca khúc BBoom BBoom. Ngay lập tức, ca khúc đã "nổi như cồn", vươn tầm phổ biến ra toàn châu Á và nhanh chóng đưa tên tuổi MOMOLAND lên hàng top Kpop thời điểm đó. Hiện tại, BBoom BBoom cũng đã đạt hơn nửa tỷ lượt xem trên YouTube.

Sự nghiệp âm nhạc "sớm nở chóng tàn", đều rẽ hướng sang diễn xuất

Sự nghiệp vốn có mở đầu vô cùng khởi sắc, nhưng cả Suzy và Yeonwoo đều sớm gặp những biến cố với nhóm nhạc của mình.

miss A sau khi có màn debut thành công thì JYP lại đẩy mạnh hoạt động solo của từng thành viên. Đặc biệt là Suzy, cô nàng quá nổi bật về visual cũng như giọng hát và diễn xuất. Trong khi đó, số sản phẩm âm nhạc mà cả nhóm cùng nhau ra mắt chỉ đếm trên đầu ngón tay. miss A dần rơi vào tình thế bế tắc, bị gọi là "Suzy và những người bạn" với mức độ nổi tiếng chênh lệch.

Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho-6
Suzy nổi bật trong bộ phim âm nhạc Dream High

Điều này vô tình đã tác động tiêu cực đến hoạt động của toàn nhóm miss A. Đến năm 2016, Jia quyết định rời nhóm. Năm 2017, thành viên tiếp theo "dứt áo ra đi" là Min, miss A chính thức tan rã từ đây. Suzy sau khi không còn là thành viên của miss A cũng gần như chấm dứt hoạt động âm nhạc và tập trung hơn cho sự nghiệp diễn xuất.

Về Yeonwoo, chỉ sau hơn 1 năm kể từ ngày cùng đồng đội MOMOLAND có được thành công vang dội nhờ BBoom BBoom, cô nàng đã chính thức rời nhóm. Theo công ty, Yeonwoo rời đi vì muốn tập trung vào sự nghiệp diễn viên. Trước đó, Yeonwoo vốn đã phải "đóng băng" hoạt động vì lý do sức khoẻ.

Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho-7
Yeonwoo rời nhóm để tập trung cho hoạt động diễn xuất

Sự rời đi với lý do tập trung cho hoạt động diễn xuất cá nhân của Yeonwoo không làm vừa lòng người hâm mộ. Cô nàng đã nhận phải vô vàn chỉ trích ở thời điểm đó. Yeonwoo đã lên bài viết thanh minh, ngầm ám chỉ sự rời đi của mình là bị ép buộc.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Mình chẳng hề phản bội ai vì muốn sự nghiệp rẽ sang hướng khác. Bạn có biết đau đớn ra sao khi bị hiểu lầm và chỉ trích bởi những người mình yêu quý không? Xin hãy dừng lại đi.

Bạn biết mình không thể giải thích mọi thứ cùng lúc mà. Hiện giờ mình đang làm 1 công việc mới. Mình chẳng còn lựa chọn nào. Mình cần phải làm để tiếp tục ước mơ của bản thân. Mình có cảm giác mình phải làm điều này để sống. Mình phải tiếp tục làm nó để có thể gặp các bạn".

Cả 2 cô bạn gái của Lee Min Ho đều xuất thân là những idol có visual hàng đầu, sau đó lại cùng có bước ngoặt trở thành diễn viên sau khi sự việc âm nhạc không mấy thuận lợi.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm chung của Suzy và Yeonwoo từng hẹn hò với Lee Min Ho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO