Dịch vụ hỗ trợ người tiêu dùng kiểm tra giá để nhận ưu đãi tốt dịp 11.11

08/11/2021 14:40

iPrice Group vừa tuyên bố cho ra mắt dịch vụ “Kiểm tra giá” để giúp người tiêu dùng tìm được sản phẩm với mức giá thấp nhất vào đợt khuyến mãi 11.11. Dịch vụ được triển khai ở 6 nước khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Các nền tảng thương mại điện tử trong và ngoài nước đều đang gấp rút chuẩn bị cho đợt mua sắm lớn 11.11. Điều này có nghĩa là càng gần sự kiện, sẽ có một danh sách dài những ưu đãi từ nhiều người bán, với đủ loại mã giảm giá bổ sung.

Trong đợt khuyến mãi 11.11 sắp tới, người mua hàng có thể sẽ gặp khó khăn để quyết định chọn cho mình những ưu đãi tốt nhất. Với rất nhiều trang thương mại điện tử cho người mua hàng chọn lựa, thật khó biết được đâu là ưu đãi từ những người bán uy tín.

Việc tìm ưu đãi tốt nhất vào ngày bình thường luôn là một thách thức cho người dùng trên các sàn thương mại điện tử. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng tìm được sản phẩm với mức giá thấp nhất trong đợt khuyến mãi 11.11 năm nay, iPrice Group cho ra mắt dịch vụ “Kiểm tra giá” tại 6 quốc gia khu vực Đông Nam Á gồm Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Với dịch vụ “Kiểm tra giá”, người mua hàng có thể tiết kiệm thời gian, giảm thiểu công sức khi theo dõi giá trên nhiều trang thương mại điện tử và người bán hàng khác nhau.

Để sử dụng dịch vụ, người tiêu dùng cần đăng ký nhận ưu đãi sản phẩm mong muốn tại trang so sánh giá trên nền tảng của iPrice. Đơn vị này sẽ thông báo cho khách hàng vào ngày 11.11 về mức giá thấp nhất của bất kỳ mặt hàng nào mà họ chọn trong số hàng chục nghìn sản phẩm trên toàn khu vực.

Cụ thể, theo hướng dẫn, sau khi người mua hàng nhấp chuột vào nút “Mua Sản Phẩm Này Vào 11.11" trên trang so sánh giá sản phẩm iPrice, hệ thống sẽ gửi cho người dùng email vào đúng ngày 11 tháng 11 về thông tin giảm giá của sản phẩm đó. Người dùng thực hiện giao dịch một cách thuận tiện ngay lập tức bằng cách nhấp vào liên kết đến sản phẩm trong email. Người tiêu dùng có thể đăng ký bất kỳ sản phẩm nào mà họ muốn theo dõi giá.

Dịch vụ hỗ trợ người tiêu dùng kiểm tra giá để nhận ưu đãi tốt dịp 11.11
Ba bước để kiểm tra giá trên nền tảng iPrice cho đợt khuyến mãi 11.11 sắp tới.

Bắt đầu từ hôm nay, ngày 8/11, người dùng có thể tận hưởng dịch vụ chỉ trong 3 bước gồm: Truy cập vào iPrice Việt Nam và chọn sản phẩm mong muốn trên trang danh sách sản phẩm; Nhấp vào sản phẩm bạn muốn so sánh giá và tại đây, nhấn chọn “Mua sản phẩm này vào 11.11”; Nhập thông tin yêu cầu chi tiết và địa chỉ email của bạn sau đó nhấn “Đăng ký”. Vào ngày 11.11, iPrice sẽ cung cấp cho người mua hàng biết người bán/doanh nghiệp nào cung cấp giá rẻ nhất.

“Kiểm tra giá” là dịch vụ mới của iPrice giúp người tiêu dùng tiết kiệm tiền và tìm được ưu đãi tốt nhất. Đây là một dịch vụ bổ sung trên nền tảng iPrice cho phép người mua hàng so sánh giá cả, uy tín của người bán và điều kiện giao hàng dựa 7 tỷ sản phẩm và 8 triệu người bán.

Đơn vị này dự kiến trong những tháng tới sẽ tiếp tục mang đến những tính năng khác giúp người mua hàng thuận tiện hơn khi trải nghiệm mua sắm online.

Vân Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ hỗ trợ người tiêu dùng kiểm tra giá để nhận ưu đãi tốt dịp 11.11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO