Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT 2021 đợt 2 các tỉnh thành

16/08/2021 16:04

Thí sinh các tỉnh thành như Hải Phòng, Bình Định, Quảng Ngãi, An Giang, Tiền Giang... có thể tra cứu điểm thi THPT 2021 đợt 2 thông qua website của Sở Giáo dục & Đào tạo nơi mình đăng ký dự thi.

Bộ Giáo dục & Đào tạo (Bộ GD&ĐT) vừa có văn bản gửi Sở GD&ĐT các tỉnh Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Giang, Cao Bằng, Phú Yên, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Tiền Giang, Đồng Nai, Vĩnh Long, An Giang về việc điều chỉnh Lịch công tác đợt 2 Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Trong đó, thời gian công bố kết quả thi THPT đợt 2 sẽ từ 13h00 ngày 16/8/2021, thay vì ngày 24/8/2021 như kế hoạch ban đầu. Các bạn thí sinh và người nhà có thể chuẩn bị sẵn một số kênh tra cứu điểm thi THPT khác nhau để biết kết quả sớm nhất có thể.

Nhiều báo điện tử hỗ trợ thí sinh tra cứu điểm thi THPT 2021, trong đó VietNamNet cung cấp công cụ tra cứu điểm thi theo số báo danh ở đây. Trong khi đó cách thức cơ bản để tra điểm thi THPT là thông qua website thisinh.thithptquocgia.edu.vn; thí sinh đăng nhập vào hệ thống này bằng mật khẩu được cấp.

Ngoài ra, thí sinh có thể tra điểm thi thông qua website của Sở Giáo dục & Đào tạo nơi mình đăng ký dự thi. Danh sách cụ thể địa chỉ tra cứu của các Sở Giáo dục & Đào tạo sẽ được liệt kê ở bên dưới.

Theo quy chế năm nay, sau khi biết điểm thi THPT, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển tối đa 3 lần. Các thí sinh phúc khảo các bài thi, môn thi sẽ điều chỉnh nguyện vọng sau khi có kết quả phúc khảo; thời gian tổ chức phúc khảo hoàn thành muộn nhất ngày 29/8/2021 theo lịch mới nhất.

Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT 2021 đợt 2 các tỉnh thành
Thời gian công bố kết quả thi THPT đợt 2 sẽ từ 13h00 ngày 16/8/2021.

Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT 2021 đợt 2 các tỉnh thành

Hải Phòng: tradiem2021.haiphong.edu.vn, diemthi2021.haiphong.edu.vn.

Hưng Yên: diemthi.hungyen.edu.vn.

Phú Yên: tracuudiem.phuyen.edu.vn.

Quảng Ngãi: diemthi.quangngai.edu.vn.

Đắk Lắk: diemthi.daklak.edu.vn.

Lâm Đồng: diemthidot2.vnptschool.com.vn.

Tiền Giang: tracuudiem.tiengiang.edu.vn, tracuudiem2.tiengiang.edu.vn.

Đồng Nai: sgddt.dongnai.gov.vn/tra-cuu-diem-thi.html.

Vĩnh Long: tracuudiem.vinhlong.edu.vn.

An Giang: tracuudiemthitnthpt.angiang.edu.vn.

Anh Hào

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT 2021 đợt 2 các tỉnh thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO