Đi xa về vội kéo bạn gái vào phòng ngủ, tôi “hóa đá” nhìn chiếc bao cao su em đưa

30/12/2020 09:47

Kế hoạch tương lai của chúng tôi xem ra rất hoàn hảo nhưng nó lại có nguy cơ đổ bể trong phút chót. Nguyên nhân đến từ một chiếc bao cao su lệch size mà thôi.

Tôi và Trinh yêu nhau đến nay đã 2 năm 4 tháng. Nếu không có gì thay đổi thì ra riêng chúng tôi sẽ chính thức làm đám cưới.

Công việc của tôi khá tốt, thu nhập ổn định ở mức có thể gọi là cao. Bố mẹ đều có lương hưu, tôi không phải lo lắng chu cấp cho ông bà, tiền làm ra chỉ để tiêu cho bản thân và chăm lo bạn gái. Xác định cưới Trinh làm vợ nên tôi không tiếc cô ấy bất cứ thứ gì. Bố mẹ tôi còn hứa sẽ giúp tôi một phần tiền để sắp tới mua nhà riêng rồi cưới vợ định cư trên thành phố.

Kế hoạch tương lai của chúng tôi xem ra rất hoàn hảo nhưng nó lại có nguy cơ đổ bể trong phút chót. Nguyên nhân đến từ một chiếc bao cao su lệch size mà thôi.

Nhận chiếc bao cao su mà cô ấy đưa, vừa nhìn thấy size XL in trên vỏ bao mà tôi bủn rủn cả người. Ảnh minh họa

Mấy hôm trước tôi vừa trở về sau chuyến công tác 2 tuần. Xa bạn gái đến nửa tháng trời, tôi rất nhớ cô ấy. Ngay tối đầu tiên về nhà tôi đã rủ Trinh đi ăn, sau đó chúng tôi về căn hộ mà Trinh thuê để qua đêm.

Trước đây tôi cũng thường tới nhà cô ấy chơi rồi ở lại. Trinh nấu ăn rất khéo, trong nhà có nhiều dụng cụ và gia vị nấu ăn, trong khi đó ở nhà tôi lại không có, vì thế nhà Trinh trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng hơn.

Vừa từ nhà hàng dùng bữa tối trở về, tôi lập tức kéo em vào phòng ngủ. Hai đứa nồng nhiệt quấn lấy nhau sau khoảng thời gian khá dài xa cách. Trinh đáp lại tôi nhiệt tình khiến tôi rất vui và phấn khích.

Đến lúc cao trào Trinh với tay vào ngăn kéo lấy bao cao su đưa cho tôi. Dù hai đứa đã xác định sẽ tiến đến hôn nhân nhưng do chưa có kế hoạch sinh con ngay, chúng tôi vẫn tránh thai bằng bao cao su để đảm bảo sức khỏe cho Trinh.

Nhận chiếc bao cao su mà cô ấy đưa, vừa nhìn thấy size XL in trên vỏ bao mà tôi bủn rủn cả người. Vì thường xuyên qua đêm ở nhà bạn gái nên tự tay tôi đã mua sẵn một hộp bao cao su lớn để trong phòng ngủ của cô ấy. Và chắc chắn tôi không thể nhớ nhầm được kích cỡ của mình rồi, chỉ là size M mà thôi. Vậy thì chiếc bao cỡ XL lạc loài này ở đâu xuất hiện?

Tôi lập tức lấy cả hộp bao cao su ra thì phát hiện trong đó chỉ có duy nhất 1 chiếc size XL. Rõ ràng có ai đó đã bỏ thêm nó vào đây. Tôi căm hận ném vào mặt Trinh rồi hỏi lý do tại sao.

Trinh khóc hết nước mắt xin lỗi và hứa hẹn sẽ không bao giờ tái phạm. Ảnh minh họa

Ban đầu còn chối quanh co nhưng trước sự nghiêm khắc của tôi, cô ấy đành thành khẩn khai rõ mọi chuyện. Hóa ra trong thời gian tôi đi vắng thì Trinh cùng mấy cô bạn thân đã đến quán bar uống rượu. Ở đó họ quen được mấy gã trai Tây. Đám bạn Trinh thủ thỉ với nhau muốn nếm thử trai Tây một lần cho biết. Nhất là Trinh sắp lấy chồng, không còn cơ hội chơi bời nữa nên phải tranh thủ kẻo sau này hối tiếc. Có hơi men trong người nên Trinh nhanh chóng gật đầu cùng đám bạn thử của lạ.

Trinh dẫn gã đàn ông ngoại quốc đó về căn phòng này mây mưa. Chuyện sau đó cũng giống như tôi nghĩ, bao cao su do gã đàn ông kia chuẩn bị, hai người dùng hết 2 cái, còn một cái gã ta tiện tay ném vào hộp bao cao su của chúng tôi. Mà chẳng biết là tiện tay hay biết Trinh đã có bạn trai nên gã ta cố tình phá đám cũng nên.

Trinh khóc hết nước mắt xin lỗi và hứa hẹn sẽ không bao giờ tái phạm. Thú thật tôi vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều, chuyện đó cũng chỉ như tình một đêm chứ không hề có tình cảm sâu đậm gì. Song cứ nghĩ đến cảnh người phụ nữ mình yêu trần trụi quấn quýt với gã đàn ông khác là tôi lại trằn trọc đến mất ngủ. Tôi phải làm gì đây? Có nên trao cho cô ấy một cơ hội chuộc lỗi hay không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi xa về vội kéo bạn gái vào phòng ngủ, tôi “hóa đá” nhìn chiếc bao cao su em đưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO