"Đi show nhặt được người thân" là có thật: Cựu thành viên 2NE1 đủ tuổi làm mẹ 1 nữ idol Gen 4

23/03/2022 12:12

Khoảng cách thế hệ quá lớn ở Kpop khi cựu thành viên 2NE1 hơn nữ idol Gen 4 đến 20 tuổi.

Trong chương trình King Of Mask Singer tập phát sóng ngày 20/3 vừa qua, khán giả Hàn Quốc đã có dịp chứng kiến màn gặp gỡ khó tin giữa 2 nữ idol thuộc Gen 2 và Gen 4 của Kpop. Đó chính là Sandara Park (cựu thành viên 2NE1) trong vai trò giám khảo và Jihan (WEEEKLY) ở vị trí người chơi.

Cụ thể, sau khi trình diễn ca khúc "You&I" (IU) ở vòng đối đầu thứ 2, người chơi xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh đã thua cuộc trước thí sinh còn lại và đành phải cởi mặt nạ để công bố danh tính. Lúc này khán giả mới nhận ra cô gái ấy chính là thành viên Jihan của nhóm nữ WEEEKLY debut hồi tháng 6/2020.

Màn trình diễn You&I (IU) trên show King Of Mask Singer

Hoá ra thí sinh này là mỹ nhân Jihan của WEEEKLY

Được biết, Jihan sinh năm 2004 và hiện chỉ vừa tròn 17 tuổi. Dù chỉ đảm nhận vai trò lead vocalist của WEEEKLY, Jihan vẫn chinh phục thành công hit cũ khó nhằn và đầy nốt cao của đàn chị IU, nhận được không ít lời tán thưởng từ ban giám khảo lẫn cộng đồng mạng.

Với cương vị người xem, Sandara Park đã dành cho Jihan nhiều lời có cánh từ khi nữ idol chưa tháo bỏ mặt nạ. Cô nhận xét: 'Có vẻ em ấy là idol thế hệ thứ 4. Nếu bỏ mặt ra thì chắc em ấy ngang tuổi con gái tôi. Tôi mà kết hôn sớm thì con gái tôi phải cỡ tuổi em ấy bây giờ, vậy nên tôi đã thưởng thức màn trình diễn với nụ cười trên môi.'

Sandara Park bày tỏ cảm xúc tích cực dành cho Jihan

Đáng nói là sau khi Jihan cởi bỏ mặt nạ, Dara dường như càng thêm ấn tượng với visual của nữ idol hậu bối. Cô khen ngợi không ngớt lời, đồng thời không quên hoài niệm về khoảng thời gian còn hoạt động với 2NE1: 'Nhìn em ấy giống con gái của tôi ghê. Cảm giác như tôi được quay lại thời vừa debut vậy. Hồi xưa tôi cũng là một chú thỏ của Gen 2 đấy. Biệt danh của tôi là San Rabbit. Giờ em ấy là thỏ Gen 4 rồi. Rất vui được gặp em.'

'Thỏ' Gen 2 Sandara Park đụng độ 'thỏ' Gen 4 Jihan

Việc Sandara Park liên tục cảm thán rằng Jihan trông giống như... con gái của mình khiến netizen cực bất ngờ, không tin nổi là idol từ thế hệ 2 và 4 của Kpop lại có khoảng cách tuổi tác xa đến vậy.

Tuy nhiên, ngẫm kỹ lại thì Dara sinh năm 1984 và ra mắt cùng 2NE1 ở độ tuổi 25 - khá lớn so với tuổi debut trung bình của các idol Kpop. Cô nàng thậm chí lớn hơn em út Minzy đến 10 tuổi, cách Jihan tận... 20 tuổi. Thế nên nếu kết hôn sớm, con gái nữ idol U40 Dara quả thật sẽ có độ tuổi không kém Jihan của hiện tại là bao.

Khi debut cùng 2NE1, Dara đã 25 tuổi (26 nếu tính theo tuổi Hàn)

Dara lớn hơn Jihan đến 20 tuổi nên quả thật có thể tính đến chuyện làm mẹ con

'Con gái' Dara cũng xinh xắn, đáng yêu quá trời!

Cư dân mạng bình luận:

- Cũng đúng. Dara sinh năm 84 mà bạn bé này sinh năm 04. Nghe hơi dã man và khó tin nhưng nếu Dara có con chắc cũng tầm tuổi bạn này thật.

- Hồi trước Park Jisung của Gen 3 còn kêu Eunhyuk Gen 2 bằng chú nữa cơ. Sao thời gian trôi nhanh quá vậy?

- 10 năm nữa thì các nhóm nhạc toàn mấy bé idol sinh năm 2015, 2016, tui gọi bằng 'con' cũng được.

- Mẹ mình hơn Dara có 1 tuổi mà bây giờ mình vẫn gọi Dara bằng chị đây...

- Xin thưa là mẹ em bằng tuổi cô Dara ạ...

- Idol Gen 2 đáng tuổi ba mẹ của idol Gen 4. Tui vẫn chưa chấp nhận được sự thật đắng lòng này.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    "Đi show nhặt được người thân" là có thật: Cựu thành viên 2NE1 đủ tuổi làm mẹ 1 nữ idol Gen 4
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO