Di lý nghi phạm trộm xe đâm chết bác sĩ từ Nghệ An vào Bình Dương

09/05/2021 11:14

Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành di lý nghi phạm trộm xe bị phát hiện rồi dùng dao đâm chết bác sĩ nha khoa ở TP.Thuận An từ Nghệ An vào Bình Dương để tiến hành thực nghiệm hiện trường, mở rộng điều tra.

Ngày 8/5, Công an tỉnh Bình Dương đã di lý đối tượng Nguyễn Hữu Thủy (SN 1992, quê xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) từ thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) vào Bình Dương để tiến hành thực nghiệm hiện trường, mở rộng điều tra vụ án mạng khiến một nam bác sĩ nha khoa tử vong.

Thuỷ được xác định là nghi phạm chính của vụ án, đồng bọn của Thủy là Nguyễn Văn Đông (SN 1991, quê quán Nghệ An, HKTT tại phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Nạn nhân là anh P.V.T (33 tuổi), là bác sĩ nha khoa, ngụ tại phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng đã khai nhận, do không có tiền tiêu xài nên tối 4/5, Đông đã điều khiển xe máy chở Thuỷ đi rảo quanh các tuyến đường tại khu vực phường An Phú (TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) để trộm cắp tài sản.

Khi đến đoạn đường D37, khu dân cư Việt Sing (khu phố 4, phường An Phú), cả hai phát hiện chiếc xe máy đang để trước tiệm thuốc của anh P.V.T nên Thủy đã xuống xe đi bộ tới chỗ để chiếc xe máy để bẻ khoá, còn Đông nổ máy chờ sẵn bên ngoài.

Lúc này, anh P.V.T đang chơi bida ở đối diện thì phát hiện nên đã tri hô và xông đến bắt giữ.

Di lý nghi phạm trộm xe đâm chết bác sĩ từ Nghệ An vào Bình Dương - Ảnh 2.

Lực lượng công an đã di lý đối tượng Thuỷ (người ngồi) từ tỉnh Nghệ An vào tỉnh Bình Dương. Ảnh: V.D

Tuy nhiên, Thủy đã rút dao trong người ra truy đuổi lại anh T. khiến anh này bị vấp ngã. Không dừng lại, Thủy tiếp tục dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực của anh T. rồi leo lên xe của Đông đang đứng chờ để tẩu thoát.

Anh P.V.T được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Di lý nghi phạm trộm xe đâm chết bác sĩ từ Nghệ An vào Bình Dương - Ảnh 3.

Sau khi được di lý vào Bình Dương, nghi phạm Thuỷ đã được đưa đến hiện trường để thực nghiệm điều tra. Ảnh: V.D

Sau gần 72 giờ tập trung truy xét, chiều 7/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an, Công an thành phố Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành bắt giữ được Nguyễn Hữu Thủy khi đối tượng đang lẩn trốn tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông cũng bị bắt giữ ngay sau đó tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Di lý nghi phạm trộm xe đâm chết bác sĩ từ Nghệ An vào Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO