Di Động Việt bán rau củ quả đồng giá hỗ trợ người dân

TRUNG NGUYỄN| 21/07/2021 15:31

Hệ thống chuyên bán lẻ sản phẩm công nghệ Di Động Việt mở chiến dịch 'Thực phẩm chia sẻ' bán thực phẩm thiết yếu, rau củ quả đồng giá.

Rau củ quả được bày bán tại Di Động Việt. Ảnh: Kim Vân

Trên tinh thần chung tay vì cộng đồng, đồng hành cùng thành phố vượt qua đại dịch, những gian hàng lưu động của Thực phẩm Chia sẻ cung cấp số lượng lớn rau củ quả nông sản giúp bà con nông dân hiện đang không có đầu ra; đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm lương thực, thực phẩm: rau củ quả, trứng, trái cây… của người dân với giá cả bình ổn là đồng giá 30 nghìn đồng.

Ngoài ra, hệ thống này còn triển khai bán dưới dạng 0 đồng một số mặt hàng như chanh, sả và rau củ để hỗ trợ người dân chống dịch.

Hiện tại, người dân có nhu cầu có thể mua tại 16 điểm bán (gồm 14 điểm là các cửa hàng trong hệ thống Di Động Việt và 2 điểm thuê chung với các đối tác) tại TP.HCM hoặc mua online tại website: thucphamchiase.didongviet.vn.

Ông Nguyễn Ngọc Đạt, tổng giám đốc hệ thống bán lẻ Di Động Việt, cho biết: "Đây là chiến dịch phi lợi nhuận của Di Động Việt. Mục tiêu của chiến dịch là đáp ứng đủ nhu cầu thực phẩm cho người dân. Di Động Việt cũng khuyến khích khách đặt mua online để tránh tiếp xúc, đặt hàng số lượng nhiều để đỡ phí vận chuyển.

thuc-pham-chia-se.jpg
Cửa hàng Di Động Việt chuyển thành Thực phẩm Chia sẻ. - Ảnh: KIM VÂN

Trong trường hợp khách hàng không hài lòng về sản phẩm dịch vụ sẽ được hoàn tiền 100%, không cần đổi trả, có thể giữ lại sản phẩm và cố gắng tận dụng, dùng được gì thì dùng, đừng để lãng phí thực phẩm".

Lí do của chiến dịch bán hàng không lợi nhuận theo ông Đạt xuất phát từ việc chứng kiến những khó khăn của bà con khi tìm mua thực phẩm cần thiết mỗi ngày, Di Động Việt cùng Satra Mart và FoodBank chung tay mang đến chương trình "Thực phẩm chia sẻ".

Sài Gòn đang trong những ngày tháng gồng mình chiến đấu với đại dịch, hơn bao giờ hết đây là thời điểm sự sẻ chia cần được nhân rộng và lan tỏa. Sự chung tay nhỏ bé của Di Động Việt, Satra Mart, Food Bank đóng góp phần nào, tiếp thêm sức mạnh cho TP.HCM vượt qua đại dịch, giúp đỡ bà con trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Theo Tự sản xuất
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Di Động Việt bán rau củ quả đồng giá hỗ trợ người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO