Đi dằn mặt bồ trẻ của chồng, người vợ bất ngờ khi bị đánh ghen ngược

17/12/2021 19:00

Tìm đến bồ trẻ của chồng để "hỏi tội", người vợ không ngờ mình bị "đáp trả" ác liệt.

Một đoạn video ghi lại cảnh một người vợ bị nhân tình của chồng đánh đập khi cô tìm đến "hỏi thăm" ở thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội nước này.

Đi dằn mặt bồ trẻ của chồng, người vợ bất ngờ khi bị đánh ghen ngược-1Nhân tình (áo vàng) áp đảo người vợ (áo trắng). Ảnh cắt từ clip

Theo Asiawire, người vợ có ý định đi đánh ghen một cô gái trẻ vì tin rằng cô này đang có mối quan hệ gần gũi với chồng mình. Tuy nhiên, do không có sự chuẩn bị trước nên người vợ nhanh chóng bị áp đảo trong cuộc cãi vã.

Cô gái trẻ hung hăng kéo tóc dúi đầu người vợ xuống bàn và đổ nước vào mặt người vợ. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn gọi thêm vài người bạn để kéo người vợ ra đường đánh tiếp. Họ đẩy người vợ xuống nền đường và quát mắng dưới sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường.

Đi dằn mặt bồ trẻ của chồng, người vợ bất ngờ khi bị đánh ghen ngược-2
Có thêm hai người bạn của người bị đánh ghen được gọi đến để đánh hội đồng cô vợ. Ảnh cắt từ clip

Sau một hồi, tất cả kéo nhau quay trở lại cửa hàng ăn uống ban đầu. Cô gái trẻ giận dữ nói với người vợ: "Tôi đã cho cô nhiều cơ hội. Tôi đã nói với cô rằng không có gì xảy ra giữa tôi và chồng cô. Không có gì giữa chúng tôi hết".

Cuối cùng, các nhân chứng đã giúp người vợ gọi cảnh sát đến can thiệp.

Phụ nữ có nên đánh ghen khi chồng ngoại tình?

Nhiều người phụ nữ thường rất khó để giữ bình tĩnh và kiếm chế cơn giận của mình vì vậy họ sẽ tìm đến nhân tình để đánh ghen. Điều đầu tiên họ nghĩ đến là trả thù kẻ thứ 3 chứ họ không hề nghĩ đến những việc chồng đã làm. Nhưng thực tế thì việc đánh ghen nhân tình của chồng chỉ khiến họ nhận sự đau lòng, chồng càng không sợ lại càng không nể.

Người phụ nữ khôn ngoan và tinh tế sẽ không bao giờ đi đánh ghen. Khi người đàn ông đi ngoại tình thì cơ hội cứu vớt cuộc hôn nhân dường như rất mong manh. Không thể níu kéo một người đàn ông đi ngoại tình bằng một trận đòn tơi bời cô gái "giật chồng" được.

Việc đi đánh ghen là một sai lầm rất lớn của nhiều phụ nữ có chồng ngoại tình. Ngoài việc hả dạ nhất thời thì phần thiệt thòi về các chị hơi bị nhiều. Thứ nhất là đẩy người chồng đi xa gia đình hơn. Đi đánh ghen nghĩa là các chị định làm ra ngô ra khoai, cạn tàu ráo máng. Thứ hai, nếu chẳng may gây thương tích cho cô bồ của chồng thì có nguy cơ đối diện với pháp luật, dính lao lý. Lúc này sẽ thiệt thòi đủ đường.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, chị em phụ nữ nên bình tĩnh và đối mặt. Tốt nhất là nói thẳng với chồng về việc này và nghe lời giải thích. Đồng thời tự đặt câu hỏi cho chính mình: Vì sao chồng ngoại tình? Nếu mình chưa tốt, có tật xấu, khuyết điểm, khiến chồng chán thì trao đổi với nhau và tìm hướng giải quyết. "Anh chọn người ấy hay chọn tôi, cho anh một cơ hội cuối".

Nếu bản thân mình không có sai lầm gì, vẫn là người vợ đảm, người con dâu hiếu thảo, người mẹ chăm sóc tốt các con. Nhưng chồng vẫn "mèo mả gà đồng" và cố chấp không nhận sai thì người chồng này không xứng đáng với các chị. Hãy buông bỏ và không níu kéo.

Theo Gia đình & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi dằn mặt bồ trẻ của chồng, người vợ bất ngờ khi bị đánh ghen ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO