Đi công tác về, chồng chưa kịp đổ rác trong thùng, tôi nghẹn ngào khi nhìn thấy thứ này

14/09/2021 20:00

Người vợ làm nghề tiếp viên hàng không. Vì tính chất công việc nên thường xuyên đi công tác. Hôm đó về nhà, nhìn thấy thứ này trong thùng rác, chị bủn rủn cả người.

Chị M. (Hà Nội) kể về tình huống hôn nhân của mình như sau:

“Tôi làm nghề tiếp viên hàng không. Vì tính chất công việc nên thường xuyên đi công tác.

Cách đây một thời gian, sau khi đi công tác về, tôi thấy trong thùng rác nhà mình có một cái bao cao su đã qua sử dụng. Lúc đó tôi bủn rủn cả người.

Tôi tra hỏi chồng mình thì anh luôn từ chối thừa nhận chuyện ngoại tình, nói là sử dụng khi “tự giải quyết”. Tôi khẳng định là mình không thể tin những gì anh nói.  

Tuy nhiên vì không có bằng chứng xác thực, tôi không có cách nào khác ngoài việc cãi vã, sau đó là “chiến tranh lạnh” một thời gian.

Trước đây tôi rất tin tưởng chồng, nhưng giờ tôi nghi ngờ lắm.

Vậy nên bây giờ, cứ mỗi lần đi công tác, tôi lại “canh” lúc chồng vừa đi làm về, gọi facetime nói chuyện với anh ấy một lúc. Cũng có khi tôi gọi bất ngờ, thời gian không cố định. Tôi cứ nơm nớp sợ anh làm điều có lỗi với mình. 

Nói thật là tôi ngày càng mệt mỏi và chán ghét chứng hoảng loạn của mình. Tuy nhiên, chồng tôi không thể cho tôi đủ cảm giác an toàn. Tôi cũng không muốn hôn nhân tan vỡ vì sự tồn tại của người thứ 3. Vì vậy, chỉ có thể trong khả năng của mình, cố gắng giám sát chồng.

Đi công tác về, chồng chưa kịp đổ rác trong thùng, tôi nghẹn ngào khi nhìn thấy thứ này-1

Tôi không thể hiểu được: Tại sao tôi không thể quản lý tốt cuộc hôn nhân của mình? Tại sao tôi phải gồng mình làm những điều mệt mỏi khi đáng lẽ tôi phải được sống thoải mái trong hôn nhân?”

***

“Lăng nhăng” là một hành vì, và không phải tất cả đàn ông đều 2 lòng.

Tất nhiên, việc chồng chị không chung thủy với hôn nhân cũng liên quan đến việc chị thường đi công tác dài ngày.

Trong trường hợp này, chồng chị có thể “ngẫu nhiên” mời một người nào đó đến nhà, có thể theo kiểu “bóc bánh trả tiền” nên không dễ mà chị phát hiện được.

Nếu chồng chị xử lý thùng rác đúng cách và đúng lúc, có lẽ đến giờ này chuyện anh ta dây dưa với phụ nữ khác vẫn đang ở trong bóng tối.

Thực ra sau khi một số chuyện bị phơi bày cũng rất tốt, ít nhất sau đó mỗi lần đi công tác, chị lại gọi điện thoại “facetime” với chồng. Đây cũng là một cách răn đe đối với anh ấy.

Tất nhiên, lý do chính khiến chị mệt mỏi lúc này là chị giám sát chồng quá nhiều.

Lời khuyên trong trường hợp này là: Thỉnh thoảng vẫn phải giám sát chồng, nhưng đừng quá thường xuyên. Vì theo dõi quá thường xuyên nên chị hẳn nhiên sẽ mệt mỏi, căng thẳng và chồng chị cũng vậy.

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi công tác về, chồng chưa kịp đổ rác trong thùng, tôi nghẹn ngào khi nhìn thấy thứ này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO