Di Băng đụng váy 'Xà Neo' với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo

04/10/2021 17:12

Một chiếc váy đúng chuẩn "được lòng" toàn mỹ nhân lắm tiền khi được từ Lệ Quyên, vợ đại gia Minh Nhựa đến Đoàn Di Băng trưng diện.

Nữ đại gia Đoàn Di Băng trong tiệc sinh nhật của mẹ chồng mới đây đã khiến khán giả trầm trồ về sự sang chảnh của mình.

Bên cạnh hình ảnh quây quần của gia đình và độ lung linh của cơ ngơi phía sau, người hâm mộ chú ý hơn cả đến mẫu váy màu mè cô đang diện.

Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-1
Trên trang cá nhân, nữ đại gia chia sẻ: "Chúc mộng chè (mẹ chồng) sinh nhật vui thật vui, 67 tuổi mà đẹp gái quá trời. Thương lắm à nha".  Dù là bữa tiệc tổ chức tại nhà nhưng không chỉ cô mà các thành viên khác cũng "lên đồ" rất chỉn chu.
Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-2
 Tại đây, cô tặng cho mẹ vòng đeo tay kim cương có giá 130 triệu đồngDi Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-3
Người đẹp diện mẫu váy dáng dài của nhà mốt Chanel nổi bật với các đường viền màu sắc trên nền trắng. 9X phối thêm đồng hồ Hublot và khuyên tai đắt đỏ, nâng tầm trang phục. 

Ngay lập tức dân tình nhớ về Lệ Quyên, khi cô đã sớm mặc item này xuất hiện tại buổi tổng duyệt một sự kiện ở Đà Nẵng.

Cũng diện bộ đầm hai dây kẻ ngang nhiều màu sắc của Chanel nhưng Lệ Quyên lại có phần "lồng lộn" hơn khi kết hợp cùng mắt kính, nhẫn kim cương và túi Hermès màu vàng nổi bật.

Cũng dễ hiểu bởi nếu như Di Băng chỉ lên đồ chụp ảnh tại nhà thì Lệ Quyên phải xuất hiện trước công chúng.

Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-4
Trong mẫu váy Chanel màu sắc, Lệ Quyên nổi bần bật ngay từ khoảnh khắc xuất hiện
Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-5
Nữ ca sĩ dát hàng hiệu từ đầu tới chân, từ kính mắt, túi xách, nhẫn, đồng hồ và dường như sợ mọi người không biết sandals của hãng nào nên Lệ Quyên phải chọn ngay đôi có đính điểm nhấn hoa trà màu đen đặc trưng của thương hiệu Chanel.

Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-6
Một mỹ nhân khác là vợ đại gia Minh Nhựa cũng có màn "lên đồ" tương tự Lệ Quyên trong chiếc váy Chanel huyền thoại

Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-7
Công bằng mà nói chiếc váy Chanel này khá kén dáng. Tuy nhiên Lệ Quyên vẫn nhỉnh hơn nhờ sự tiết chế trong khâu trang điểm và làm tóc, cộng thêm thần thái sang chảnh, Lệ Quyên lại chiếm thế trước một Mina Phạm hơi “lúa”.Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-8Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-9
Bộ váy mà Di Băng, Lệ Quyên và vợ Minh Nhựa mặc cũng khiến dân tình nhớ ngay đến tay chơi hàng hiệu sành sỏi Phượng Chanel. Được biết thiết kế váy của 3 người đẹp kể trên và chân váy mà Phượng Chanel mặc nằm cùng trong BST năm 2019 của thương hiệu Chanel.

Di Băng đụng váy Xà Neo với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo-10
Mẫu chân váy rời này cũng được Hương Giang lăng xê và được khen ngợi nhờ chọn kiểu áo voan dáng tiểu thư tông trắng và giày cao gót đồng điệu. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Di Băng đụng váy 'Xà Neo' với Lệ Quyên, nhẫn tiền tỷ thành thước đo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO