Đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát, CEO: 'Tôi không có gì ngoài tiền'

30/01/2022 20:49

Sau thông báo "ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng hết mình" như có ý "cà khịa", nữ đại gia Bình Dương mới đây giãi bày lý do.

Chiều 30/1, CEO đình đám ở Bình Dương có loạt bài đăng gây xôn xao, thông báo sẽ đến các đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng vào dịp Tết để "ủng hộ".

Cho biết đã liên hệ một số tụ điểm ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn để đặt vé, nữ đại gia còn nói thêm: "Nếu em bao được sân khấu, em bao quý vị xem miễn phí nha. Chơi đẹp đầu năm luôn".

Đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát, CEO: Tôi không có gì ngoài tiền-1
CEO Bình Dương.

Đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát, CEO: Tôi không có gì ngoài tiền-2
Nữ đại gia đã "chốt đơn" xong vé xem Mr Đàm biểu diễn vào mùng 1 ở phòng trà Đ.D.

Đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát, CEO: Tôi không có gì ngoài tiền-3
... và mùng 2 Tết ở phòng trà K.T.

Đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát, CEO: Tôi không có gì ngoài tiền-4

Cho tới mới đây, bà chủ khu du lịch tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi có bài đăng bày tỏ sự "ăn năn hối lỗi".

Cho rằng bản thân đã "sai" và cảm thấy hối hận sau loạt phát ngôn về một số nghệ sĩ thời gian qua, CEO cho biết sẽ "chuộc lỗi" bằng việc sẽ đến tận các show diễn của nghệ sĩ để ủng hộ hết mình.

"Quý vị thân mến, mình thật là hối hận khi nghĩ sai cho nhân tài. Giờ chỉ còn biết dùng tiền để mua chuộc tội lỗi này thôi, là sẽ 'ủng hộ' hết mình các show diễn của các nghệ sĩ.

Mình sẽ mua hết vé để 'cháy vé', để ủng hộ bầu show và ca sĩ. Đó là cách ăn năn mới của mình.

Năm nay quý vị sẽ được tôi mời xem miễn phí, vì tôi sẽ mua hết vé của các show, bao luôn sân khấu được không quý vị? Đó là 'cách chơi' của người biết quay đầu khi mình sai đó.

Tôi không có gì ngoài tiền, kim cương, sổ đỏ và chút máu anh hùng và 'khùng khùng' nữa mới thú vị phải hông quý vị. Em đẹp trong lòng quý vị vì sự khác biệt này nha. Chúc quý vị bình an và hạnh phúc nha", CEO bày tỏ.

Đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát, CEO: Tôi không có gì ngoài tiền-5
Bài đăng mới nhất của CEO Bình Dương, như có ý "cà khịa" các nghệ sĩ mà bà từng "đụng chạm".

Thông tin từ CEO Bình Dương lập tức thu hút sự chú ý. Chưa rõ bà có "thầu vé" như lời tuyên bố không, song ai nấy đều trông chờ màn đụng độ của nữ CEO và loạt nghệ sĩ được bà gọi tên trước đó tại các đêm diễn.

Nhiều tháng trước, CEO Bình Dương gọi tên loạt nghệ sĩ trên livestream, khi cho rằng họ có khuất tất trong hoạt động quyên góp, giải ngân tiền từ thiện trong đợt lũ miền Trung cuối năm 2020.
Bị réo tên, một số nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... tố cáo bà vu khống, bôi nhọ và làm đơn gửi cơ quan chức năng xử lý nữ đại gia này.
Cho đến 23/1/2022, sau khi Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác một số nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa..., nữ đại gia liền bày tỏ sự chúc mừng.
"Chúc mừng các nghệ sĩ tiếp tục sự nghiệp từ thiện. Chúc năm cũ sắp qua, năm mới đại thành công nhé", CEO bày tỏ.
Trong khi nhiều nghệ sĩ giữ im lặng sau thông báo từ Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), thì Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ theo vụ kiện đến cùng, nhằm sớm lấy lại danh dự và kết thúc câu chuyện.

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát, CEO: 'Tôi không có gì ngoài tiền'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO