Đen Vâu bội thu, 'vượt' Sơn Tùng giành giải 'Ca sĩ của năm'

28/01/2022 15:12

2021 là một năm bội thu của Đen với sự thành công của nhiều sản phẩm xuyên suốt. Nam rapper chiến thắng hạng mục quan trọng Nam ca sĩ của năm với tỷ lệ cao ngất ngưởng 73,4%.

Mới đây BTC chương trình Làn Sóng Xanh 2021 đã chính thức công bố kết quả giải thưởng năm qua. Đen Vâu là cái tên được xướng lên nhiều nhất.

Với nhiều thành công gặt hái trong năm 2021, Đen Vâu đã xuất sắc giành liên tiếp 6 giải thưởng ở các hạng mục quan trọng. Trong đó, nam rapper đã vượt mặt những cái tên đáng gờm như Sơn Tùng M-TP, Erik, Soobin để giành giải Nam ca sĩ của năm, với tỷ lệ bình chọn cao ngất ngưởng 73,4%.

Đen Vâu bội thu, vượt Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của năm-1

Bên cạnh đó, bản hit Trốn Tìm kết hợp cùng nhóm MTV đã giúp Đen giành chiến thắng với Ca khúc của năm, MV của năm, Top 10 ca khúc được yêu thích nhất. Ngoài ra, Đen Vâu còn được vinh danh tại hạng mục Sự kết hợp xuất sắc và Ca khúc được yêu thích trên radiovới bài hát Đi Về Nhà hợp tác cùng với JustaTee, Hứa Kim Tuyền.

Đen Vâu bội thu, vượt Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của năm-2Đen Vâu bội thu, vượt Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của năm-3Đen Vâu bội thu, vượt Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của năm-4

Một gương mặt khác cũng bội thu giải năm nay, chính là Văn Mai Hương. Năm 2021, Văn Mai Hương đã có sự bứt phá mạnh mẽ về cả âm nhạc lẫn độ ảnh hưởng.

Bên cạnh giải Ca sĩ đột phá, Văn Mai Hương còn nhận được giải Nữ ca sĩ của năm, với số phiếu 35% đến từ Hội đồng bình chọn. Ngoài ra, ca khúc Hương cũng nằm trong Top 10 ca khúc được yêu thích.

Đen Vâu bội thu, vượt Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của năm-5

Lần gần nhất Văn Mai Hương đoạt giải Làn sóng xanh là năm 2012 với giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất. Như vậy, sau gần 10 năm Văn Mai Hương đã có màn chinh phục đầy ngoạn mục tại Làn sóng xanh.

Bài hát hiện tượng là hạng mục so kè quyết liệt nhất khi 5 đề cử có tỉ lệ phiếu bầu rất sát sao, nhất là sự so kè giữa Sài Gòn Đau Lòng QuáTình Bạn Diệu Kỳ. Kết quả cuối cùng đã thuộc về Tình Bạn Diệu Kỳ với số phiếu chiếm 32,2%, vượt hơn Sài Gòn Đau Lòng Quá chỉ 2.8%.

Đen Vâu bội thu, vượt Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của năm-6

Trong khi đó, hạng mục Gương mặt mới xuất sắc Làn sóng xanh 2021 thực sự là một cuộc chiến nghẹt thở bởi cả 5 đề cử đều vô cùng xuất sắc. Chiếm 62% số phiếu, tân binh Mỹ Anh đã vượt qua Wren Evans, Hoàng Duyên, Juki San, và Kay Trần để mang về chiếc cúp Làn Sóng Xanh đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Đen Vâu bội thu, vượt Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của năm-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đen Vâu bội thu, 'vượt' Sơn Tùng giành giải 'Ca sĩ của năm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO