Đến nhà hàng xóm chơi, thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi

04/10/2020 21:30

Sau khi hiếp dâm bé gái 8 tuổi, N. bỏ trốn. Sau đó với sự vận động của công an và gia đình, N. đã ra đầu thú.

Tối 4/10, lãnh đạo Công an huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị này đã tạm giữ N.H.N. (21 tuổi, ở thôn Kiên Ngãi, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu gái tên P.K.T (SN 2012, ở thôn Kiên Ngãi).

Đến nhà hàng xóm chơi, thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi - 1
Ảnh minh họa.

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an, tối 30/9, N. đến nhà hàng xóm là chị P.T.K. (37 tuổi) chơi. Lúc này có chị K., mẹ chồng chị và con gái chị K. là cháu T. ở nhà.

Khi cháu T. đi vệ sinh, N. đi theo rồi ẵm cháu ra khu vườn sau nhà hăm dọa, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cháu T. la lớn. Sợ bị phát hiện nên N. thả cháu ra rồi tiếp tục quay lại vào nhà chị K. Tuy nhiên, khi nghe cháu T. kể lại sự việc với mẹ, N. tháo chạy ra ngoài rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo của gia đình chị K., Công an huyện Tây Sơn phối hợp với Công an xã Bình Thành tiến hành truy tìm N. để điều tra, xác minh vụ việc.

“Lực lượng công an truy lùng gắt gao, đồng thời vận động gia đình kêu gọi N. ra đầu thú. Đến trưa 1/10, người nhà đã đưa N. đến Công an huyện Tây Sơn đầu thú”, vị lãnh đạo Công an huyện Tây Sơn cho hay.

Làm việc với công an, bước đầu N. khai nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T. vào tối 30/9.

Bài liên quan
  • Địa chỉ mua bánh ít lá gai Bình Định ngon
    Đến "xứ nẫu" mà không ăn thử bánh ít lá gai và mua loại đặc sản này về làm quà thì quả là thiếu sót; hãy bỏ túi những địa chỉ mua bánh ít lá gai Bình Định ngon nhé.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà hàng xóm chơi, thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO