Đến nhà bạn trai thấy mâm cơm có 2 bộ bát đũa trong khi anh sống một mình, em hoảng hốt bỏ về sau khi biết bí mật phía sau

06/11/2021 07:23

Em hỏi anh có khách phải không song anh lắc đầu.

Tối qua đi làm về, em thấy nhớ bạn trai nên mua đồ ăn rồi ghé qua nhà anh ấy, định bụng hai đứa cùng ăn tối. Em muốn đến bất ngờ cho anh ấy vui nên không báo trước.

Ai ngờ khi tới nơi anh ấy đã nấu nướng xong rồi, còn dọn mâm sẵn sàng chuẩn bị ăn tối. Nhìn thấy em, anh bất ngờ lắm. Nhưng điều khiến em chú ý là sao anh ấy ở một mình mà trên mâm cơm lại để 2 cái bát, 2 đôi đũa.

Em hỏi anh có khách phải không song anh lắc đầu. Thấy em không buông tha vấn đề đó, mãi sau anh đành thú nhận một chuyện khiến em đờ đẫn cả người.

Không thể ngờ được trước đây anh ấy và người yêu cũ từng sống thử trong căn phòng trọ này. Nhưng chị ấy đã bất hạnh qua đời trong một vụ tai nạn khi về quê. Sự việc xảy ra 2 năm trước, còn em và anh thì mới quen nhau 7 tháng nay và chính thức yêu được 5 tháng.

Bày 2 cái bát trên mâm là thói quen của anh từ khi xưa, vì anh luôn là người nấu nướng, dọn mâm họ còn chung sống. Cho đến giờ thói quen ấy anh cũng không bỏ.

Anh giải thích trong lòng vẫn xót thương chị ấy nhưng tình cảm dành cho em là thật. Anh sẽ đối xử tốt với em nên mong em đừng bỏ anh.

Ngay lúc ấy em không thể ở lại trong căn phòng đó thêm giây phút nào mà hoảng hốt vội vã ra về. Sáng nay anh ấy vẫn nhắn tin quan tâm, hỏi han. Em khó nghĩ quá. Anh tốt thật nhưng cứ tiến tới thì liệu em có thắng được người phụ nữ đã khuất kia không?

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà bạn trai thấy mâm cơm có 2 bộ bát đũa trong khi anh sống một mình, em hoảng hốt bỏ về sau khi biết bí mật phía sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO