Đến cả idol Kpop cũng thất thần vì scandal của Kim Seon Ho: Là fan cuồng 'Hometown Cha-Cha-Cha' nhưng rồi cũng phải 'quay xe' gấp

Snowie,| 19/10/2021 16:09

Idol Kpop rồi cũng chỉ như chúng ta, cũng cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải đối diện với scandal của Kim Seon Ho - nam chính bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' nổi tiếng.

Làng giải trí Hàn Quốc hiện đang xôn xao với nghi vấn về đời tư của Kim Seon Ho - nam diễn viên vốn đang có một sự nghiệp 'phất lên như diều gặp gió' với những bộ phim 'Start-Up' hay 'Hometown Cha-Cha-Cha'. Theo đó anh bị một người tự xưng là bạn gái cũ tố giác rằng anh lừa dối và bắt ép cô phải phá thai bất chấp sức khỏe của cô không được ổn định. Ngoài ra, Kim Seon Ho còn bị tố là một kẻ 2 mặt, người thường xuyên nói xấu sau lưng các đồng nghiệp của mình.

(Xem chi tiết bài phốt và diễn biến scandal của Kim Seon Ho tại đây) 

Kim Seon Ho 

Đến tận thời điểm hiện tại, Kim Seon Ho vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, công ty chủ quản của anh lại đưa ra một phản hồi vô cùng chậm trễ và có cũng như không: 'Chúng tôi hiện đang điều tra sự thật của các bài đăng ẩn danh. Chúng tôi tha thiết yêu cầu sự kiên nhẫn của các bạn vì sự thật vẫn chưa được xác nhận.' Điều này khiến nhiều netizen nghi ngờ rằng bài phốt có một phần là sự thật và công ty đang phải cứu vãn tình hình bằng cách thương lượng với người tố cáo.

Chỉ trong vòng hơn 1 ngày kể từ khi scandal nổ ra, một số thương hiệu đã cho thấy ý định muốn 'quay xe' với Kim Seon Ho. Không những vậy, netizen Hàn cũng dần mất niềm tin vào nam diễn viên. Mới đây nhất, một trường hợp idol Kpop cũng phải 'quay xe' gấp sau khi scandal của Kim Seon Ho nổ ra đã khiến netizen vừa thấy hài hước cũng vừa thấy tội nghiệp. Idol Kpop được nhắc đến ở đây chính là Yeonho (VERIVERY) - người vốn là fan cuồng nhiệt của bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha'.

Yeonho (VERIVERY) 

Yeonho là người rất yêu thích bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' và còn giới thiệu bộ phim này đến các fan của mình. Vào ngày 17/10 vừa qua khi tập cuối lên sóng, anh thậm chí còn chia sẻ thông qua ứng dụng dành cho fan rằng mình đã thay đổi màn hình điện thoại thành cặp đôi chính trong phim - chính là vai diễn của Kim Seon Ho và Shin Min Ah. Yeonho thậm chí còn hài hước hỏi fan rằng không biết liệu có phải mình đang quá đắm chìm vào bộ phim này hay không.

Nội dung tin nhắn của Yeonho gửi đến fan:

(Gửi hình của bộ đôi Kim Seon Ho và Shin Min Ah) 

'Hình nền của mình nè.'

'Mình đã đổi rồi đó.' 

'Có phải mình đã quá đắm chìm (vào phim) không nhỉ..?'

'Hôm nay là tập cuối cùng rồi..ㅜㅜㅜ' 

Tuy nhiên ngay trong ngày 18/10, Yeonho tiếp tục chia sẻ tin nhắn với fan, nhưng là để thông báo... anh đã thay đổi hình nền điện thoại.

Nội dung tin nhắn của Yeonho gửi đến fan:

'Mình đã đổi hình nền.' 

(Gửi hình cảnh biển hoàng hôn)

'Mình đổi về lại cái này rồi.' 

Mặc dù không có xác nhận nào, nhưng netizen suy đoán rằng có thể Yeonho đã vội vàng thay đổi hình nền để tránh mọi hiểu lầm nếu như anh công khai nói về phim trong lúc có tranh cãi. Có thể thấy thời điểm mà Yeonho đổi hình nền là chiều tối ngày 18/10 (giờ Hàn), thời điểm mà scandal của Kim Seon Ho ngày càng có dấu hiệu nghiêm trọng hơn.

Bài đăng về màn 'quay xe' gấp của thành viên VERIVERY đã trở thành chủ đề hot vì khiến netizen được một phen dở khóc dở cười. Theo đó, họ vừa thấy hài hước khi mới hôm trước Yeonho còn lo lắng mình có quá đắm chìm vào phim không nhưng hôm sau đã phải thay hình nền, và cũng vừa thấy tội nghiệp cho nam idol khi chỉ muốn làm fan của phim nhưng cũng gặp cú sốc vì những tranh cãi xoay quanh Kim Seon Ho. Nhiều Knet cho biết họ rất đồng cảm với Yeonho bởi lẽ chính họ cũng rất sốc khi biết đến scandal của Kim Seon Ho - người mà họ vô cùng yêu mến và đặc biệt là đang nổi như cồn với 'Hometown Cha-Cha-Cha'.

Yeonho được cho là đã phải 'quay xe' đổi hình nền vì ảnh hưởng scandal của Kim Seon Ho 

Một số bình luận của Knet:

- Buồn cười xỉu luôn á!!! Hôm trước đắm chìm nhưng hôm sau phải quay xe gấp rồi!! 

- Hahahaha, có vẻ như cậu ấy đã bừng tỉnh sau một ngày chìm đắm trong bộ phim!!

- Mặc dù thấy tội nghiệp thật nhưng vẫn buồn cười làm sao ấy ㅋㅋㅋ

- Mình không biết bạn này là ai nhưng bạn ấy thật sự đã làm mình phá lên cười!

- Xin lỗi nhưng thật sự là mình không thể nhịn cười nổi luôn á!! ㅋㅋㅋ 

- Thời gian đổi hình nền là lúc mà scandal của Kim Seon Ho bùng nổ dữ dội đây mà. 

- Chà, Yeonho là fan cứng phim mà!! Chắc là cậu ấy phải đau lòng lắm  ㅠㅠㅠ

- Yeonho ah, tôi cũng bị sốc như bạn vậy!! 

- Trời ơi, mình cũng đã phải đổi hình nền vì mình để hình Kim Seon Ho đó ㅠㅠㅠ Đau lòng chết mất!! ㅠㅠㅠ

- Mình có thể cảm thấy được sự thất thần của cậu ấy trong tin nhắn ngày hôm sau ㅋㅋㅋ 

- Aigoo Yeonho, mình hiểu tâm trạng này của cậu mà!!! ㅠㅠㅠ

- Nhìn thời gian kìa, chắc chắn cậu ấy đã cố gắng đợi đến 7h, 8h tối nhưng tình hình ngày càng nghiêm trọng nên cậu ấy đành đau lòng đổi hình nền!! 

Rất nhiều fan của bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' đang rơi vào sự hoang mang trước những tranh cãi xoay quanh Kim Seon Ho 

Tính đến thời điểm hiện tại, phía Kim Seon Ho và công ty chủ quản vẫn chưa có thêm phản hồi nào mới. Tuy nhiên lịch trình phỏng vấn với truyền thông của Kim Seon Ho, Shin Min Ah và Lee Sang Yi nhân dịp kết thúc bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' vào ngày 19, 20 và 21/10 đều đã bị hoãn lại với lý do nội bộ. Bên cạnh đó, các thương hiệu mà Kim Seon Ho hợp tác, chương trình '2 Days 1 Night' và các dự án tương lai của nam diễn viên đều đang như 'ngồi trên đống lửa' vì lo sợ bài phốt này là sự thật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến cả idol Kpop cũng thất thần vì scandal của Kim Seon Ho: Là fan cuồng 'Hometown Cha-Cha-Cha' nhưng rồi cũng phải 'quay xe' gấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO