Đêm tân hôn, đọc được tin nhắn giữa chồng và chồng cũ, tôi khóc nói không lấy nhầm người

01/12/2021 09:39

Lúc còn là vợ chồng thì không biết trân trọng, đến lúc cô có người mời thì chồng cũ lại bám dính đòi tái hôn. Cho đến tận đêm tân hôn...

Trong đời luôn có một kỷ niệm mà chúng ta không muốn chạm vào, nhưng thời gian và cuộc sống thay đổi, dần dần chúng ta có thể bình tĩnh đối mặt với cay đắng trong quá khứ. Khi một cánh cửa đóng lại thì đồng thời một cánh cửa khác cũng mở ra. Câu này được phản ánh một cách sống động trong cuộc đời Chi. Nếu không vì thất bại trong cuộc hôn nhân trước thì làm sao cô có cơ hội gặp được người đàn ông yêu mình bây giờ? Cũng vì thế mà những nỗi niềm u uất trong Chi cũng theo dòng thời gian mà nguôi ngoai, tình cảm với chồng cũ cũng vơi đi đôi chút. Cô càng thêm trân trọng hạnh phúc hiện mình đang có.

Trong cuộc hôn nhân trước, Chi là một bà nội trợ điển hình chịu sự ràng buộc của hôn nhân. Theo yêu cầu của chồng cũ, cô từ bỏ công việc mình yêu thích, dốc toàn lực cho gia đình, quán xuyến mọi việc ở nhà một cách ngăn nắp. Không ngờ, sau khi thỏa hiệp, lại khiến cô ngày càng xa chồng mình hơn. Sau kết hôn, chồng Chi lén lút có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ, và luôn viện đủ mọi cách để che giấu vợ. Khi một mối quan hệ tràn ngập đủ thứ dối trá và bao biện, nó cũng chỉ ra rằng mối quan hệ giữa Chi và chồng sắp đến hồi kết thúc. Khi đã có trong tay đầy đủ bằng chứng chứng minh chồng ngoại tình, Chi quyết định ly hôn.

Đêm tân hôn, đọc được tin nhắn giữa chồng và chồng cũ, tôi khóc nói không lấy nhầm người-1

Một thời gian dài sau khi ly hôn, Chi sống khép mình trong không gian không tình yêu, thậm chí không còn tin vào tình yêu nữa. Cứ nghĩ mình sẽ như thế này cả đời, nhưng không ngờ lại có một người đàn ông khác xuất hiện trong cuộc đời cô. Anh luôn đồng hành bên cạnh, an ủi Chi những lúc cuộc đời cô chìm trong bóng tối. Dưới sự quan tâm chăm sóc của anh, cô dần dần bước ra khỏi cái bóng và bắt đầu đón nhận tình yêu mà mọi người xung quanh dành cho mình từng chút một.

Sự kiên trì theo đuổi của anh đã chữa lành vết thương trong Chi. Người đàn ông này mang đến cảm giác an toàn mà cô chưa từng cảm thấy trước đây, cô dần dần có ấn tượng tốt về anh. Có một câu nói rằng, cách tốt nhất để quên đi tình cũ, ngoại trừ thời gian, chính là tình mới. Hai người dần vượt qua ranh giới bạn bè và trở thành người yêu của nhau.

Trong quá trình quen bạn trai hiện tại, chồng cũ của Chi đã nhiều lần đến gặp cô, xin lỗi và cầu xin cô quay lại với anh. Trong lòng cô biết rõ ràng rằng cho dù cô đã tha thứ cho anh thì cũng không còn yêu anh nữa. Chi không đời nào phản bội một người đàn ông đã luôn đối xử tốt với mình vì một người đàn ông đã làm tổn thương cô. Tình cảm giữa Chi và bạn trai hiện tại sắp sửa được ăn trái ngọt, cả hai chuẩn về chung một nhà thì chuyện tái hợp với chồng cũ gần như không thể xảy ra.

Bước vào cuộc hôn nhân thứ hai, trong lòng Chi nhiều điều ngổn ngang, Cô không biết mình sẽ phải đối mặt với những gì sau khi kết hôn, cũng không biết liệu mình có thể quản lý tốt cuộc hôn nhân này hay không. Một lý do nữa khiến Chi không yên tâm là chồng cũ cũng đến dự đám cưới của cô, cô sợ anh phá hỏng đám cưới. Tuy nhiên, kết thúc viên mãn của lễ cưới khiến những lo lắng của cô dần biến mất.

Trong đêm tân hôn, Chi vô tình xem được đoạn tin nhắn nói chuyện của chồng cũ và chồng mới. Hóa ra chồng cũ đến đám cưới cô là để chúc phúc chân thành. Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn và tủi hổ với Chi qua chồng mới của cô. Câu trả lời của chồng càng khiến Chi xúc động hơn cả, anh cảm ơn chồng cũ đã buông tay, còn nói sau này sẽ không bao giờ đối xử với Chi như chồng cũ, để chồng cũ yên lòng. Nhìn thấy cuộc nói chuyện này, lòng Chi ấm lại, cô dần tin tưởng rằng mình có thể quản lý tốt cuộc hôn nhân này. Đôi khi lời hứa của một người đàn ông thực sự có thể mang lại cho người phụ nữ cảm giác an toàn đủ lớn và tình yêu của chồng khiến Chi thấy rất hạnh phúc.

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đêm tân hôn, đọc được tin nhắn giữa chồng và chồng cũ, tôi khóc nói không lấy nhầm người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO