Đêm đêm nghe tiếng khóc nên mẹ chồng đã lắp camera giấu kín và tôi đau đớn phát hiện bí mật của em gái tôi

05/09/2021 09:25

Sau khi lắp camera, tôi hồi hộp chờ đợi tiếng khóc của ai trong đêm làm tôi không thể chợp mắt được.

Tôi thấy mình thật may mắn, được bước chân vào nhà chồng giàu có, được mọi người đối xử rất tốt. Suốt 8 năm làm dâu, chưa bao giờ tôi bị bố mẹ chồng nói nặng lời, họ coi tôi như là con gái trong nhà.

Ngày em gái tôi vào đại học, nhà còn dư phòng, mẹ chồng muốn tôi đưa em gái đến sống cho đỡ tốn tiền. Không chỉ bao tiền ăn uống điện nước cho vợ chồng tôi mà mẹ chồng gánh luôn phần của em tôi. Thỉnh thoảng mẹ còn nhắc nhở tôi cho tiền em gái đóng học hay tiêu vặt để hỗ trợ ông bà ở quê.

Tôi rất phục lòng tốt của mẹ chồng, đến chính bản thân tôi cũng không bao dung rộng lượng được như bà.

Tuần vừa rồi mẹ bảo thường nghe thấy tiếng khóc trong đêm ở khu vực sân thượng. Đến khi bà lên xem thì không thấy gì nữa. Vì vậy mẹ chồng muốn lắp camera giấu kín để xem tiếng khóc đó là của người giúp việc hay người nhà?

Đêm đêm nghe tiếng khóc nên mẹ chồng đã lắp camera giấu kín và tôi đau đớn phát hiện bí mật của em gái tôi-1

Bố mẹ ở quê thì đặt hết niềm tin vào chị cả, vậy mà tôi lại để em gái có bầu thế này? (Ảnh minh họa)

Rất tò mò về tiếng khóc mà mẹ đã nghe thấy, tôi thức cả đêm xem chuyện gì đang xảy ra trong nhà.

Khoảng hơn 12h đêm, tôi giật mình khi thấy em gái lên sân thượng, gọi điện cho ai đó nhưng không được nên đã ngồi khóc. Ngay lập tức tôi xóa những hình ảnh camera vừa ghi được và gọi cho em gái xuống phòng ngủ.

Khi cửa phòng vừa đóng, em gái ôm chặt tôi khóc và nói là đang có thai với một bạn học. Đã hơn 4 tháng rồi, giờ anh bạn đó chối không muốn chịu trách nhiệm. Nghe em nói mà tôi tái mặt, ngồi bệt xuống đất, thế này tôi còn mặt mũi nào nhìn ai trong gia đình chồng nữa đây?

Mọi người ra sức cưu mang giúp đỡ em tôi, hai chị em chưa có gì báo đáp, vậy mà giờ đây lại mang vết nhơ cho gia đình chồng tôi. Chỉ còn 1 năm nữa là em tôi sẽ ra trường, vì thiếu hiểu biết, em ấy tự phá bỏ tất cả bao nhiêu năm vất vả đèn sách. Bố mẹ ở quê thì đặt hết niềm tin vào chị cả, vậy mà tôi lại để em gái có bầu thế này?

Tôi chưa dám nói chuyện của em gái cho ai biết, đầu óc tôi đang rối hết cả lên. Thật sự không biết phải làm sao nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đêm đêm nghe tiếng khóc nên mẹ chồng đã lắp camera giấu kín và tôi đau đớn phát hiện bí mật của em gái tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO