Dean Henderson mắc sai lầm không thể tha thứ, HLV Solskjaer nói gì?

18/12/2020 15:26

Thủ thành Dean Henderson đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn tới bàn thua của Man Utd. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông với người gác đền của Man Utd.

Đêm qua, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đội cuối bảng Sheffield Utd. Kết quả này giúp cho Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 23 điểm sau 16 trận đấu.

Dean Henderson mắc sai lầm không thể tha thứ, HLV Solskjaer nói gì? - 1

Thủ thành Dean Henderson mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp Sheffield Utd có bàn mở tỷ số

Thực tế, chiến thắng của Man Utd không có gì phải bàn bởi Sheffield Utd quá yếu ở mùa giải này. Điểm nhấn trong trận đấu chính là tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn, dẫn tới bàn thua của thủ thành Dean Henderson. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, người gác đền của Man Utd đã xử lý quá chậm chạp để cầu thủ Sheffield Utd cướp bóng ngay trước khung thành, trước khi McGoldrick băng vào sút tung lưới Man Utd.

Trong bối cảnh De Gea mắc không ít sai lầm trong hai mùa giải gần đây thì Dean Henderson được xem là phương án dự bị mang tới sự tin tưởng. Dù vậy, khi mà thủ thành này mắc sai lầm sơ đẳng, không ít ý kiến đã bày tỏ sự thất vọng.

Cựu danh thủ Michael Owen cho rằng việc Dean Henderson mắc lỗi như vậy có một phần trách nhiệm của HLV Solskjaer vì không tạo điều kiện cho thủ thành này ra sân thi đấu nhiều.

"Ở tình huống này, McGoldrick đã di chuyển sang trái, rồi sang phải khiến cho Dean Henderson cảm thấy bối rối. Khi bạn không được thi đấu thường xuyên thì chỉ cần một giây phút như vậy, bạn không còn sự quyết đoán và mắc lỗi. Dean Henderson không đạt được trạng thái và cảm giác bóng tốt nhất. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn" - Michael Owen chia sẻ.

Dean Henderson mắc sai lầm không thể tha thứ, HLV Solskjaer nói gì? - 2

HLV Solskjaer cho rằng Dean Henderson vẫn cần học hỏi

Trong khi đó, nói về tình huống này, HLV Solskjaer cho biết: "Tốt, tệ và xấu xí. Dean Henderson vẫn đang cần học hỏi. Cậu ấy có lẽ mong chờ sẽ trở lại sau khi mắc sai lầm trước Sheffield Utd. Mặc dù mắc sai lầm đầu trận nhưng Dean Henderson đã thể hiện được bản lĩnh trong phần còn lại của trận đấu".

Nói thêm về màn trình diễn của Man Utd trước Sheffield Utd, HLV Solskjaer chia sẻ: "Cảm giác lúc cuối trận không hề dễ chịu. Chúng tôi tự bắn vào chân mình sau khởi đầu chậm chạp nhưng rồi sau đó đã chơi thứ bóng đá tuyệt hảo..

Dù vậy, khi Sheffield Utd có được bàn gỡ 2-3 thì mọi thứ không hề dễ chịu. Đáng ra tình hình phải dễ thở hơn. Chúng tôi đã thi đấu hơi chủ quan sau khi dẫn trước 3-1. Việc có bàn gỡ khiến đối thủ có tâm lý tốt hơn".

Chiến thắng trước Sheffield Utd đã đánh dấu cột mốc 10 chiến thắng liên tiếp của Man Utd trên sân khách ở Premier League. Trong lịch sử bóng đá Anh, chỉ có 3 CLB trước đó đã chạm cột mốc này là Tottenham (10 trận, từ tháng 4 đến tháng 10 năm 1960), Chelsea (11 trận, từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2008) và Man City (11 trận, tháng 5 đến tháng 12 năm 2017)..

H.Long

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dean Henderson mắc sai lầm không thể tha thứ, HLV Solskjaer nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO