Đề xuất Suga (BTS) sáng tác nhạc cho Rosé (BLACKPINK) hát solo: Knet tin tưởng sẽ có hit, fan lại ôm đầu 'xin đừng'

Snowie,| 01/07/2021 11:52

Ý tưởng để Suga (BTS) sáng tác một bài hát solo cho Rosé (BLACKPINK) bất ngờ nhận được sự thảo luận nhiệt tình của netizen.

BTSBLACKPINK vốn đang là 2 nhóm nhạc nam và nữ thuộc hàng top của Kpop. Dẫu biết mỗi nhóm đều có những thế mạnh riêng và con đường riêng của mình, nhưng điểm mấu chốt là fandom của hai bên vốn dĩ sẽ không thể đội trời chung. Những màn đấu đá và cạnh tranh giữa ARMY và BLINK thậm chí đã là cảnh tượng quen thuộc như 'cơm bữa' của Kpop gen 3.

Chính vì thế mà ngay cả khi HYBE (Big Hit) có một mối quan hệ hợp tác làm ăn với YG, nhiều fan cũng chưa từng nghĩ đến khái niệm BTSBLACKPINK hợp tác với nhau trong âm nhạc. Ấy vậy mà mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, bỗng dưng có Knet đề xuất ý tưởng hết sức táo bạo: Mong muốn Suga (BTS) sản xuất một ca khúc solo để Rosé (BLACKPINK) thể hiện. Đáng ngạc nhiên hơn nữa, có rất nhiều Knet lại ủng hộ ý tưởng này một cách nhiệt liệt.

Cụ thể trên diễn đàn mạng Hàn Quốc mới đây có một bài đăng lọt vào top chủ đề hot với tiêu đề: 'Sáng tác của Suga và vocal của Rosé'. Nội dung bài viết như sau: 'Tôi muốn nghe giọng hát của Rosé trong một bài hát do Suga sản xuất. Sẽ thật tuyệt vời nếu họ có thể cùng nhau viết nên một bài hát. Vậy nên làm ai đó có thể đề xuất màn hợp tác với bài hát của Suga và tiếng hát của Rosé được không? Công ty của BTS, Bang Sihyuk CEO-nim, làm ơn hãy biến điều này thành hiện thực đi mà.' 

Nhiều Knet bỗng mong muốn nhìn thấy một ca khúc do Suga (BTS) sản xuất... 

... Được thể hiện bởi Rosé (BLACKPINK) 

Theo đó bên cạnh sự nghiệp chung của BTS, mỗi thành viên trong nhóm đều có khả năng sáng tác nhạc. Trong đó, Suga đặc biệt nổi tiếng với khả năng sản xuất và sáng tác tuyệt vời. Điều đặc biệt là bên cạnh các bài hát cho nhóm, nam rapper còn có dịp hợp tác với rất nhiều bóng hồng khác của làng nhạc, cả trong nước lẫn quốc tế.

Những nữ ca sĩ mà Suga từng hợp tác có thể kể đến Suran, Lee Sora, Heize, IU Halsey. Các ca khúc này đều ít nhiều gặt hái được thành tích lớn, thậm chí có bài còn oanh tạc BXH nhạc số hay nhận được giải thưởng tại các lễ trao giải âm nhạc. Cũng chính vì vậy mà ý tưởng Suga có thể sáng tác cho Rosé một bản solo bỗng xuất hiện, nhưng thú vị hơn nữa là có rất nhiều Knet cũng đồng tình với ý kiến này.

Halsey - SUGA's Interlude 

IU ft.Suga - eight 

Theo một số Knet, họ có cảm tưởng rằng chất nhạc và bầu không khí trong một số sáng tác của Suga sẽ rất hợp với màu giọng của Rosé. Trong khi đó, số khác chỉ đơn giản nghĩ rằng Suga là Min-thiên-tài nên anh sẽ rất 'mát tay' và viết nên một bài hát hay cho main vocal nhà BLACKPINK. Họ cũng nghĩ rằng chắc chắn bài này sẽ thành hit lớn, có thể công phá BXH trong nước lẫn quốc tế vì ngoài tài năng của 2 idol thì còn là vì chính danh tiếng của BTSBLACKPINK.

Một số bình luận của Knet:

- Sau khi nghe những bài mà Suga sản xuất cho các nghệ sĩ khác, tôi nghĩ giọng hát của Rosé sẽ rất hợp với phong cách sáng tác của anh ấy. 

- Tôi muốn nghe bài hát của Suga x Rosé ㅠㅠ.

- Tôi nghĩ họ sẽ rất đồng điệu trong âm nhạc, chỉ là tôi có cảm giác như vậy đó. 

- Halsey, IU, Heize, Suran >> Đây là những nghệ sĩ nữ mà Suga đã từng feat hoặc sản xuất âm nhạc cho họ. Và nhìn vào danh sách đó, tôi nghĩ Rosé sẽ rất phù hợp. Nhưng vì đó là BTS và BLACKPINK nên nếu họ hợp tác thật thì tôi nghĩ những màn fanwar sẽ khiến tôi đau đầu. 

- Ý tưởng hay đó, nhưng vì là idol nam hợp tác với idol nữ nên... Tôi nghĩ sẽ có những vấn đề từ fan nữa.

- YG chả làm được tích sự gì, Bang Shihyuk-nim xin hãy thúc đẩy điều này đi.

- YG không quan tâm đến main vocal và không bao giờ push Rosé. Nên làm ơn, Bang Sihyuk-nim tuyệt vời và Suga-nim dễ thương và tuyệt vời, hãy biến điều này thành hiện thực đi mà!

- Tôi nghĩ ý tưởng này không điên rồ đâu, xét về mặt âm nhạc thì nghe có vẻ ổn áp đó. Những ca khúc mà Suga sáng tác có vẻ hợp với màu giọng của Rosé. 

- Tôi không biết các fan cảm thấy thế nào, nhưng bài hát này có thể là hit lớn đó.

- Những lựa chọn của Min Yoongi (tên thật của Suga) đều rất độc đáo, vậy nên tôi nghĩ họ hợp tác ok đó. Nhưng vì cả 2 đều là những ca sĩ có tính cạnh tranh quá mạnh nên chắc điều này không khả thi đâu.  

- Sự kết hợp về mặt âm nhạc hơi bị tốt đó. Nhưng chỉ cần nhìn vào những bình luận hung hăng ngay cả khi đây chỉ là bài đăng bày tỏ 'mong muốn' của người khác, tôi nghĩ sự hợp tác này sẽ diễn ra trong sự nổi điên của cả 2 fandom mất. 

Nếu như Knet ủng hộ là một điều bất ngờ thì phản ứng chống đối từ fandom ARMY và BLINK có vẻ không có gì là ngạc nhiên. Theo đó, cả 2 fandom đều cho rằng đây là đề xuất tốt nhất đừng bao giờ trở thành hiện thực. Thêm vào đó, những bình luận tiêu cực cũng xuất hiện từ chủ đề này, như có người chê 'YG mà cần đến thành viên BTS sáng tác sao?', hay cũng có người cảm thán 'Đừng làm hỏng âm nhạc của Suga bằng giọng của Rosé!' v...v... Có thể thấy rằng ngay cả khi đây chỉ mới còn là ý tưởng thì các fan đã ôm đầu kêu gọi 'xin đừng', nếu điều này thành sự thật thì không ai dám tưởng tượng tình hình sẽ ra sao nữa.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về ý tưởng Suga (BTS) sáng tác bài hát để Rosé (BLACKPINK) hát solo? Nếu bỏ qua những hiềm khích fanwar và chỉ xét về âm nhạc, theo bạn sự kết hợp này có phù hợp hay không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đề xuất Suga (BTS) sáng tác nhạc cho Rosé (BLACKPINK) hát solo: Knet tin tưởng sẽ có hit, fan lại ôm đầu 'xin đừng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO