Để tìm Mr.Right, phụ nữ cần biết phân biệt đàn ông thực thụ và cậu choai mới lớn

28/05/2020 12:22

Tóm lại thì đàn ông khác con trai ở chỗ nào, khi cả hai từ đều miêu tả tính đực?

Phụ nữ không cần một chàng trai để yêu, chúng tôi cần một người đàn ông!

Tuyên ngôn mãnh liệt là thế, nhưng sự thật thường không mấy khi giống với những điều chúng ta tưởng tượng, mong muốn. Phụ nữ hiện đại có vẻ rất giỏi! Họ vừa có thể là người yêu, vừa cân luôn được vai "người mẹ" với người đàn ông của mình.

Làm thì vẫn làm được đấy! Nhưng chắc hẳn chẳng ai muốn đa-zi-năng theo motif ấy cả. Và đó là lý do chị em cần khắc cốt ghi tâm 4 điểm khác biệt cơ bản giữa một người đàn ông thực thụ, và một anh chàng choai choai đang lớn.

1. Đàn ông thực thụ không "sống chết" vì yêu, những anh chàng mới lớn thì có

Nếu bạn vẫn luôn mong ước được đối phương cung phụng 24/7, chỉ cần một tiếng "anh ơi", chàng sẽ xuất hiện ngay lập tức bất chấp nửa đêm hay mưa giông bão tố, thì sự thật là chỉ những chàng trai chưa "lớn" hẳn mới đáp ứng được những yêu cầu này mà thôi.

Nói cách khác, tình yêu là ưu tiên hàng đầu của con trai nhưng với đàn ông thì không!

Để tìm được Mr.Right, trước hết, phụ nữ cần nhận biết 4 sự khác biệt cơ bản giữa đàn ông thực thụ và những anh chàng choai choai mới lớn - Ảnh 1.

Đàn ông trưởng thành biết rằng có nhiều thứ thú vị hơn, đáng để họ khám phá và tìm hiểu hơn là tình yêu hoặc chuyện tán tỉnh một người phụ nữ. Đó có thể là sự nghiệp, là những chuyến phiêu lưu,...

Chính vì thế, hẹn hò với đàn ông trưởng thành, nhiều chị em sẽ cảm thấy bản thân không đứng ở vị trí đầu trong danh sách ưu tiên của đối phương. Điều đó thực ra không chứng minh rằng anh ấy vô tâm hay không tôn trọng bạn. Nó chỉ cho thấy bạn vẫn đang là một cô gái, chứ không phải một người phụ nữ.

2. Đàn ông thực thụ bị thu hút bởi tư duy, cách ứng xử của phụ nữ hơn là vẻ đẹp ngoại hình

Khi những anh chàng choai choai chỉ chăm chăm đoán số đo 3 vòng của đối tượng mà họ thích, thì đàn ông trưởng thành lại quan tâm tới những vẻ đẹp không nằm ở nhan sắc hay ngoại hình. Đó là cách nàng quyến rũ trong một bộ đồ kín đáo, là cách nàng tư duy trong giao tiếp và hành xử.

Nói cách khác, đàn ông thực thụ có một cái nhìn xa và mở hơn về khái niệm "đẹp" và với họ, vẻ đẹp tư duy chắc chắn đáng quan tâm và trân trọng hơn vẻ đẹp hình thức.

Để tìm được Mr.Right, trước hết, phụ nữ cần nhận biết 4 sự khác biệt cơ bản giữa đàn ông thực thụ và những anh chàng choai choai mới lớn - Ảnh 2.

Nếu bạn đã từng gặp một người phụ nữ với gương mặt không chuẩn nét, ăn vận có vẻ cũng chẳng mấy thời thượng, và thắc mắc vì sao cô ấy lại có thể sánh bước bên một người đàn ông lịch lãm, thì giờ bạn hiểu rồi chứ?

Phụ nữ thường chỉ so bì nhau về cái quần, cái áo, mái tóc hoặc lớp make-up đậm nhạt, nhưng với đàn ông thực thụ, những điều đó đều chỉ là tiếng ồn. Đầu óc của nàng mới là âm thanh chính mà các chàng quan tâm.

3. Đàn ông thực thụ thu hút phụ nữ bằng các giá trị cốt lõi của bản thân

Còn các chàng choai choai hoặc chưa thực sự trưởng thành lại dùng "cái miệng ba hoa" và những thứ thuộc về vật chất để tán tỉnh phái đẹp.

Từ Facebook đến Instagram, tạt qua cả Tinder nữa cho đủ đường, chúng ta đều thấy các anh chàng với những bức ảnh khoe đồng hồ hàng hiệu, khoe xe oto, cùng vài câu "thả thính" cũ mèm đã tràn lan trên MXH.

Trong khi đó, đàn ông trưởng thành không "sống ảo" hoặc khoe mẽ nhiều trên Facebook nói riêng hay các MXH nói chung. Và thay vì những thứ hào nhoáng, những lời mật ngọt, họ thường dùng tư duy và trải nghiệm của bản thân để thu hút đối tượng bản thân có cảm tình.

Để tìm được Mr.Right, trước hết, phụ nữ cần nhận biết 4 sự khác biệt cơ bản giữa đàn ông thực thụ và những anh chàng choai choai mới lớn - Ảnh 3.

Một buổi hẹn hò với câu chuyện chinh phục đỉnh Everest hoặc hành trình khởi nghiệp chắc hẳn sẽ thú vị hơn những câu hỏi loanh quanh trong việc "Tối nay em ăn gì?", "Em thường đi ngủ lúc mấy giờ?",...

Phụ nữ có thể bị thu hút bởi những điều đó hoặc không. Nhưng hãy luôn nhớ điều này: Chỉ những người không có "nội dung" gì bên trong mới phải dùng đến những thứ ngoài thân để chứng minh bản thân mình có sức hút.

4. Đàn ông thực thụ mong muốn kết nối, không phải sự sở hữu

Ghen chính là biểu hiện dễ thấy nhất của mong muốn sở hữu, kiểm soát đối phương. Nếu đặt vấn đề này với đối tượng là phái mạnh, có lẽ chúng ta đều cảm thấy rằng đàn ông hoặc là không biết ghen, hoặc là ghen tuông còn hơn cả phụ nữ.

Đó cũng chính là hai thái cực dành cho các chàng trai chưa lớn, và đàn ông đã trưởng thành. Đương nhiên, đàn ông trưởng thành thường không mấy khi ghen. Không phải bởi họ không yêu mà chỉ đơn giản vì họ hiểu rằng bản thân cần sự kết nối với đối phương.

Để tìm được Mr.Right, trước hết, phụ nữ cần nhận biết 4 sự khác biệt cơ bản giữa đàn ông thực thụ và những anh chàng choai choai mới lớn - Ảnh 4.

Người ta vẫn thường nói rằng "Mây tầng nào, gặp mây tầng đó". Nếu bạn vẫn chỉ có thể gặp được một người đàn ông nam tính, trưởng thành, chín chắn ở trong giấc mơ hàng đêm của mình, điều rất có thể là vì bản thân bạn cũng chưa thực sự trưởng thành để là một người phụ nữ thực thụ.

Và để đạt được điều mình muốn, trước hết, hãy tìm hiểu về nó. Ở đây, chính là đàn ông. Hiểu về một nửa thế giới rồi, hành trình tìm ra Mr.Right chắc chắn sẽ dễ dàng hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Để tìm Mr.Right, phụ nữ cần biết phân biệt đàn ông thực thụ và cậu choai mới lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO