'Đệ nhất hoa hậu' Lý Gia Hân kể giây phút suýt mất mạng

25/10/2022 19:31

Sau giây phút thập tử nhất sinh hồi đầu năm, sức khỏe Lý Gia Hân hiện đã ổn định trở lại.

Sina Entertainment đưa tin, mới đây Lý Gia Hân đăng tải một bức ảnh cùng ông xã Hứa Tấn Hanh đi du lịch nước ngoài.

Đây cũng là lần đầu tiên cô ra nước ngoài sau khi khỏi bệnh. Trong ảnh, đại gia họ Hứa nắm chặt tay cô rất tình cảm.

Đệ nhất hoa hậu Lý Gia Hân kể giây phút suýt mất mạng-1

Còn nhớ hồi tháng 1/2022, Hoa hậu Hong Kong phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng. Cô đột nhiên cảm thấy tim đập nhanh, không thở được và đứng không vững.

Sau khi hội chẩn chung với các bác sĩ chuyên khoa tim mạch và thận, cô được đưa ngay đến ICU (phòng chăm sóc đặc biệt) để hút dịch phổi, lúc đó các chức năng tim, phổi, gan, thận đã gần như ngừng hoạt động, gần như trở thành trạng thái thực vật. Lý Gia Hân trải qua 48 tiếng tại phòng chăm sóc đặc biệt mới có thể dần hồi phục.

Trả lời với truyền thông, Lý Gia Hân bày tỏ việc nhập viện có liên quan đến vấn đề về cấu trúc tim bẩm sinh của cô, đồng thời sẽ rất nguy hiểm nếu phải cấp cứu sau này.

Đệ nhất hoa hậu Lý Gia Hân kể giây phút suýt mất mạng-2

Nói về khoảnh khắc thập tử nhất sinh hồi đó, nàng hậu vẫn còn vô cùng sợ hãi. Cô tiết lộ sau khi bác sĩ rời đi, Hứa Tấn Hanh thấy cô buồn ngủ nên đã hỏi bác sĩ rằng có thể để cô ngủ một lúc trước khi nhập viện hay không.

Bác sĩ nhắn lại hai chữ tiếng Anh "No Hurry" (Không gấp), vì vậy ông xã quyết định để cô ngủ một giấc. Tuy nhiên sau đó, bác sĩ đã gọi điện cho Hứa Tấn Hanh và bảo phải đưa cô đến bệnh viện ngay lập tức.

Ý của bác sĩ chính là "No, Hurry" (Không, ngay lập tức). Lý Gia Hân nói nếu lúc đó cô ngủ, cô có thể sẽ không tỉnh lại được.

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang trong mình 2 dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô có tuổi thơ đầy khó khăn, nên từ năm 14 tuổi đã phải làm người mẫu bán thời gian để trang trải tiền học phí.

Người đẹp nhận được vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1988, đồng thời cũng là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa tổ chức cùng năm.

Đệ nhất hoa hậu Lý Gia Hân kể giây phút suýt mất mạng-3

Thời gian sau đó, cô gia nhập TVB và bắt đầu nổi danh với hàng loạt bộ phim Thiến Nữ U Hồn 2Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại, Đọa Lạc Thiên Sứ...

Tháng 11/2018, Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh sau 2 năm hẹn hò. Cô cũng tạm ngưng hoạt động trong showbiz, tập trung làm chỗ dựa vững chắc cho chồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đệ nhất hoa hậu' Lý Gia Hân kể giây phút suýt mất mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO